Ubisoft thông báo rằng Ubisoft Toronto đang thực hiện dự án Remake tựa game Tom Clancy’s Splinter Cell bằng Snowdrop engine. Công cụ này cũng đang được sử dụng cho Avatar: Frontiers of Pandora và Star Wars. Công ty đã đăng video nhìn lại lịch sử Splinter Cell cùng một cuộc phỏng vấn dài với ba thành viên chủ chốt của đội ngũ chịu trách nhiệm đưa Sam Fisher trở lại. Khi được hỏi về sự khác nhau giữa bản remake toàn diện và bản remaster, nhà sản xuất Matt West giải thích: “Đối với tôi, bản remake sẽ mang lại những thứ xuất hiện trong phiên bản remaster và đi xa hơn một chút. Mặc dù chúng tôi vẫn đang đi những bước đầu tiên trong dự án, nhưng chúng tôi đang cố gắng đảm bảo rằng cái hồn của trò chơi ban đầu được giữ nguyên theo tất cả các yếu tố tạo nên bản sắc riêng của Splinter Cell gốc. Vì vậy, khi xây dựng trò chơi từ đầu, chúng tôi sẽ cập nhật nó một cách trực quan, kết hợp một số yếu tố thiết kế để phù hợp với sự kỳ vọng của người chơi trong khi vẫn theo sát bản gốc, không biến Splinter Cell thành một thế giới mở."
Giám đốc sáng tạo, anh Chris Auty chia sẻ: “Điều quan trọng đối với chúng tôi là duy trì cảm giác làm chủ bằng cách hỗ trợ người chơi quan sát tình huống, lập kế hoạch, sử dụng các thiết bị và vượt qua kẻ thù một cách sáng tạo để đối phó với những thách thức mà họ phải đối mặt. Lý tưởng nhất là người chơi sẽ xuất hiện ở phía bên kia và không một ai có thể nhận ra sự hiện diện của họ ở đó. Đó là bản chất của Splinter Cell.” Ngoài cuộc phỏng vấn trên, thông tin về dự án remake này vẫn còn khá ít ỏi. Hãy theo dõi Gamehub để tiếp tục cập nhật tin tức về Splinter Cell Remake trong thời gian tới!