Ubisoft đang phát triển một bản Assassin’s Creed lấy bối cảnh châu Á

Tựa game này sẽ là một phần của Assassin’s Creed Infinity, phiên bản làm nền cho tất cả các tựa game sát thủ mới trong nhiều năm tới.

Assassin’s Creed Infinity, tựa game sẽ đóng vai trò nền tảng cho rất nhiều bản Assassin’s Creed kế tiếp trong tương lai có vẻ như đã có được phiên bản “con” đầu tiên của mình. Đó là bởi vì vừa có tin đồn nói rằng Ubisoft đang phát triển một tựa AC mới với tên mã Project Red, lấy bối cảnh một đất nước nào đó ở phương Đông.

Ban đầu, Project Red được cho là một tựa game Assassin’s Creed độc lập, nhưng sau đó thì nhà báo Jason Schreier xác nhận rằng nó sẽ là một phần của Assassin’s Creed Infinity. Trong khi đó, một nhà báo game nổi tiếng khác là Jeff Grubb cho biết mình có những nguồn tin từ nội bộ Ubisoft nói rằng nhà phát hành này đang thực hiện một dự án game AC bối cảnh Nhật Bản. Không rõ Project Red có phải là tựa game mà ông Jeff Grub nhắc đến hay không, nhưng khả năng này là khá cao.

Nếu bạn còn nhớ, Ubisoft đã xác nhận sự tồn tại của Assassin’s Creed Infinity vào năm 2021, nhưng từ đó đến nay họ không công bố thêm bất kỳ một thông tin nào mới về trò chơi này. Chúng ta chỉ biết nó sẽ là một game “live service” đóng vai trò nền tảng cho các tựa game Assassin’s Creed kế tiếp trong nhiều năm tới, nhưng không có bất kỳ hình ảnh hay thông tin nào khác được công bố.

Ngoài Infinity , còn có một tựa game Assassin’s Creed khác đang được phát triển là Rift. Theo các thông tin ban đầu thì Rift vốn được lên kế hoạch làm DLC cho Valhalla, nhưng sau đó Ubisoft quyết định biến nó thành một tựa game hoàn chỉnh xoay quanh Basim Ibn Ishaq, một nhân vật đã xuất hiện trong Valhalla. Tuy nhiên game thủ sẽ còn phải chờ khá lâu để được chơi những tựa game này, ít nhất là tới tháng 4/2023.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!