Ubisoft tiếp tục phát miễn phí Watch Dogs, song song với Assassin’s Creed IV: Black Flag

Tháng 12 này đang trở thành tháng “phát quà” ăn mừng Giáng Sinh đến các game thủ của Ubisoft, với hàng loạt các trò chơi được hãng game Pháp hào phóng cung cấp miễn phí.

Mới đây, công ty đã thông báo rằng họ sẽ mở lại đợt phát miễn phí các bản sao của tựa game Watch Dogs trên PC, song song với việc tiếp tục kéo dài thời hạn khuyến mãi cung cấp free hai bom tấn khác là Assassin’s Creed IV: Black Flag và World in Conflict.

Watch Dogs Ubisoft Ubisoft tiếp tục phát miễn phí Watch Dogs, song song với Assassins Creed IV: Black Flag 1

World in Conflict and Black Flag đã được cho phép tải xuống miễn phí thông qua client Uplay vào đầu tháng này, nhưng hôm nay Ubisoft đã bắt đầu một chương trình khuyến mại mới bao gồm thêm cả Watch Dogs. Việc duy nhất mà bạn cần phải làm là sở hữu một tài khoản Uplay để có thể sở hữu chúng mãi mãi.

Nếu bạn chưa từng thử qua thì đây là dịp không thể nào tốt hơn để thưởng thức Watch Dogs mà chẳng mất xu nào. Mặc dù Watch Dogs 2 thường được cho là tốt hơn chút ít, phiên bản đầu tiên vẫn mang lại những trải nghiệm đáng giá, cho phép bạn tự do quậy phá và hack mọi thứ trong thế giới mở của trò chơi.

watch-dogs-5-1020 Ubisoft tiếp tục phát miễn phí Watch Dogs, song song với Assassins Creed IV: Black Flag 2

Watch Dogs hiện đang nắm giữ điểm số lần lượt là 80/100 cho PS4, 78/100 cho XONE và 77/100 cho PC trên trang tổng hợp điểm Metacritic. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2014, có đến 10 triệu bản game đã được đưa đến nơi tiêu thụ.

Tất cả ba tựa game đình đám do Ubisoft phát hành đều có sẵn cho bạn lấy về miễn phí và sở hữu vĩnh viễn. Nhưng thời gian chỉ kéo dài từ bây giờ đến hết ngày thứ 7 tới đây.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký/ đăng nhập Uplay và nhận Watch Dogs ở đây, Assassin’s Creed ở đây, và World in Conflict ở đây. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí vĩnh viễn.

Theo Gamespot