V phô diễn sức mạnh triệu hồi linh thú hủy diệt trong Devil May Cry 5, âm mưu giết hại Dante

Đoạn trailer mới dành cho Devil May Cry 5 đã xuất hiện, hé lộ thêm nhiều chi tiết hấp dẫn.

Clip này tập trung vào nhân vật mới bí ẩn, V – chúng ta có thể thấy anh ta hủy diệt kẻ địch bằng các đòn tấn công dựa trên phép thuật, khả năng triệu hồi quỷ thú và mối quan hệ yêu/ghét phức tạp cùng với Dante.

V phô diễn sức mạnh hủy diệt trong Devil May Cry 5, âm mưu giết hại Dante

Ở phần cuối của đoạn trailer, trước Dante đang nằm bất tỉnh, V không ngần ngại bày tỏ nỗi căm phẫn và ước gì “Dante đừng tồn tại” . Bạn có thể xem trọn vẹn đoạn clip bên dưới, nhưng hãy bỏ qua nếu không muốn bị tiết lộ trước tình tiết cốt truyện.

Dưới đây, một vài chi tiết về cách chơi V:

“V có thể trông yếu đuối bên cạnh Nero và Dante, nhưng anh ta sở hữu một phong cách chiến đấu độc đáo riêng biệt, bằng việc triệu hồi 3 quỷ thú khác nhau để hỗ trợ trong trận chiến. Tận dụng sự kết hợp của cả 3, người chơi có thể đưa kẻ thù đến bờ vực của cái chết, cho phép V lao vào trận đấu và kết liễu chúng bằng một đòn tấn công tàn khốc.

[Game4v Vietsub] Dante, Nero và đồng đội bị Chúa Quỷ nghiền nát; V chính thức trổ tài trong Devil May Cry 5

Quỷ thú Shadow: Một sinh vật giống như con báo 4 chân nhanh nhẹn với tốc độ di chuyển, có khả năng biến đổi hình dạng của mình thành những cây kim và lưỡi kiếm sắc bén để tung ra các đòn tấn công tầm gần hoàn hảo.

V phô diễn sức mạnh hủy diệt trong Devil May Cry 5, âm mưu giết hại Dante

Quỷ thú Griffon: Mang hình dạng giống chim sở hữu kỹ năng chiến đấu trên không, cho phép anh ta mang V băng qua thành phố Red Grave City và bắn những tia sét vào kẻ thù từ trên cao.

V phô diễn sức mạnh hủy diệt trong Devil May Cry 5, âm mưu giết hại Dante

Quỷ thú Nightmare: Quỷ thú sở hữu sức mạnh khủng khiếp nhất của V. Sở hữu kích cỡ khổng lồ, Nightmare có khả năng quét sạch kẻ thù chỉ bằng những đòn tấn công cơ bản, và còn có thể bắn ra những chùm tia sáng tiêu diệt bất kỳ địch thủ nào tiếp cận.”

V phô diễn sức mạnh hủy diệt trong Devil May Cry 5, âm mưu giết hại Dante

Bạn nghĩ sao về nhân vật V này, liệu anh ta sẽ giúp câu chuyện thêm phần gắn kết hay chỉ là một sự bổ sung không cần thiết? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Devil May Cry 5 hack và chém vào PC, Xbox One và PS4 vào ngày 8 tháng 3 năm 2019.

Theo Wccftech