Vừa ra mắt, siêu ác nhân Thanos đã ngay lập tức bị nerf trong Fortnite

Chỉ sau vài giờ ra mắt, siêu ác nhân Thanos đã bị giảm bớt sức mạnh trong Fortnite Battle Royale.

Cho dù bạn đã xem qua bộ phim Avengers mới, là dân chuyên truyện tranh comic chính hiệu, hay chỉ đơn giản là lướt mạng internet đọc tin tức giải trí trong vài tuần qua, bạn có thể đã biết rằngq Thanos là một nhân vật nổi trội và mạnh mẽ trong thế giới Marvel. Ông ta sẽ còn quyền năng hơn bội phần một khi sở hữu chiếc Găng Tay Vô Cực Infinity Gauntlet với mục đích hủy diệt vũ trụ.

Vừa ra mắt, Thanos đã bị nerf ngay lập tức trong Fortnite

Nhân dịp bộ phim Avengers Infinity Wars cùng tựa game Fortnite đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới, hãng Epic đã cho ra mắt sự kết hợp đầy bất ngờ giữa hai vũ trụ Fortnite và Marvel, bằng cách đưa Thanos vào trong game thông qua sự kiện đặc biệt giới hạn thời gian.

Nhưng rất nhanh chóng, hãng nhận ra rằng nhân vật này mạnh hơn quá mức dự định, nên đã lập tức tiến hành nerf ông ta xuống kha khá. Cụ thể thì chỉ số giáp bảo vệ của Thanos sẽ bị giàm từ 300 xuống còn 200, sát thương bằng laser đối với người chơi khác sẽ giảm từ 15 xuống còn 12. Tuy nhiên, lượng máu anh ông lại tăng từ 700 lên 800.

Vừa ra mắt, Thanos đã bị nerf ngay lập tức trong Fortnite

Trước thông tin này, cộng đồng Reddit đã có một vài phản ứng khác nhau. Một người cho rằng lẽ ra Thanos nên búng tay một cái là kết thúc game, nhưng hóa ra lại bị nerf như này. Nhưng thành viên khác cho rằng điều đó bất khả thi, vì mong muốn của ông là chỉ hủy diệt… 1 nửa mà thôi. Mà như thế thì không end ván đấu được.

Theo PCGamesN