Vượt qua cả Ronaldo hay Messi, Streamer Ninja trở thành cái tên Hot nhất trên mạng xã hội

Sức hút của Fortnite nói chung cũng như Streamer Ninja nói riêng có lẽ đã lan tỏa ra toàn cầu và thậm chí nhiều siêu sao như C. Ronaldo hay Messi cũng phải chào thua nếu xét về lượng tương tác trên mạng xã hội nếu so sánh với anh chàng Streamer thú vị này.

Ninja, Streamer nổi tiếng trên Twitch với tựa game Fortnite, có tên thật là Tyler Blevins, là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong những ngày gần đây bởi sức hút mà anh này tạo ra khi có tới hàng trăm ngàn người theo dõi kênh Stream của mình mỗi ngày. Anh chàng này không chỉ có nhiều người hâm mộ, mà còn được nhắc đến bởi việc rất hay chơi chung với những ngôi sao ngoài đời thực như Drake, rapper Travis Scott và cả vận động viên NFL JuJu Smith-Schuster. Mới đây nhất, Ninja đã cùng những người đồng đội này phá kỷ lục về lượng xem nhiều nhất trên Twitch với con số kỷ lục - 628 nghìn người xem cùng lúc.

Vượt qua cả Ronaldo hay Messi, Streamer Ninja trở thành cái tên Hot nhất trên mạng xã hội

Và mới đây, Ninja lại tiếp tục tạo ra một kỷ lục mới cho bản thân khi đạt được hơn 150 triệu lượt tương tác trên các mạng xã hội chỉ tính riêng trong tháng 4 vừa qua, một con số vô cùng khủng khiếp, bởi với thành tích này, Ninja đã vượt qua tất cả các vận động viên thể thao trên thế giới xét về lượng tương tác qua mạng xã hội, khi mà những ngôi sao hàng đầu thế giới như cầu thủ bóng đá C. Ronaldo hay siêu sao của bộ môn Cricket, Virat Kohli cũng chỉ đạt lượng tương tác trên mạng xã hội lần lượt là 139 triệu và 43 triệu trong tháng 4, thua xa con số 150 triệu của Ninja.

Vượt qua cả Ronaldo hay Messi, Streamer Ninja trở thành cái tên Hot nhất trên mạng xã hội

Trên thực tế cả Ronaldo và Virat Kohli đều có tổng số hơn 100 triệu người theo dõi trên cả 3 nền tảng mạng xã hội là Facebook, Twitter và Instagram, trong khi con số này của Ninja “chỉ” vỏn vẹn có 3.2 triệu. Điều này có nghĩa là lượng tương tác tính trên đầu người của Ninja là cao hơn rất nhiều so với 2 siêu sao kể trên, từ đó cho thấy sức hút của Streamer này là cực kỳ khủng khiếp.

Vượt qua cả Ronaldo hay Messi, Streamer Ninja trở thành cái tên Hot nhất trên mạng xã hội

Nếu chúng ta nhìn lại bảng thống kể lượng người tương tác qua mạng xã hội của tháng 3 thì có thể dễ dàng nhận thấy, Ninja chỉ đứng ở vị trí thứ 3 với 66.7 triệu lượt tương tác, đứng sau C. Ronaldo với 136.8 triệu và huyền thoại bóng rổ LeBron James với 76.2 triệu tương tác. Có thể thấy Ninja đã bước một bước rất dài chỉ sau một tháng, một thành tích thực sự rất đáng nể bởi xét cho cùng, Ninja chỉ là một Streamer trên Twitch nếu so sánh với những vận động viên siêu sao được cả thế giới biết tới kia.

Cuối cùng, nếu chúng ta so sánh lượng tương tác trên mạng xã hội giữa các Streamer với nhau, thì chắc chắn Ninja vẫn giữ vị trí độc tôn, bởi đứng ngay sau anh, một Streamer khác có tên Matt 'Nadeshot' Haag chỉ đạt được con số 868.200 lượt tương tác, thua xa con số của Ninja tới cả trăm lần.