Xóa sổ phần chiến dịch, Black Ops 4 vẫn kiếm về nửa tỷ đô chỉ trong 3 ngày ra mắt

Màn đánh cược có phần mạo hiểm mà Treyarch dành cho Black Ops 4 đã mang lại hiệu quả.

Call of Duty: Black Ops 4 vừa có một tuần ra mắt đầu thành công. Activision thông báo rằng công ty đã đạt được 500 triệu đô la doanh thu chỉ trong vòng 3 ngày đầu tiên mở bán, cùng với số lượng người chơi cao cho thấy độ nổi tiếng của thương hiệu vẫn đang phủ sóng rộng khắp.

Xóa sổ phần chơi chiến dịch, Black Ops 4 vẫn kiếm về nửa tỷ đô chỉ trong 3 ngày ra mắt

Con số ước tính nửa tỷ đô la Mỹ này bao gồm cả doanh thu bán lẻ vật lý và bán hàng kỹ thuật số cùng với vé Season Pass. Thông tin này đến sau thống kê tại thị trường vương quốc Anh, nơi nó đã phá vỡ kỷ lục bán hàng kỹ thuật số ngay cả khi doanh số bán hàng vật lý đã giảm.

Xóa sổ phần chơi chiến dịch, Black Ops 4 vẫn kiếm về nửa tỷ đô chỉ trong 3 ngày ra mắt

Trong 3 ngày đầu tiên, Activision tự hào tuyên bố Black Ops 4 đã thiết lập nhiều kỷ lục mới cho thương hiệu trên thế hệ console hiện tại. Bao gồm có lượng người chơi kết hợp, số giờ trung bình trên mỗi người chơi và tổng số giờ chơi lớn nhất. Số lượng người chơi kết hợp trên cả 3 chế độ Zombie, Multiplayer truyền thống và Blackout trong 3 ngày đầu tiên đã vượt qua cả Call of Duty: WW2 và Call of Duty: Black Ops 3. Đó là một thống kê ấn tượng, khi xét đến việc phiên bản năm nay hoàn toàn không còn chế độ chiến dịch chơi đơn truyền thống. Có vẻ như màn mạo hiểm nhảy vào khai thác trào lưu Battle Royale của Treyarch và Activision đã đem về kết quả tốt.

Xóa sổ phần chơi chiến dịch, Black Ops 4 vẫn kiếm về nửa tỷ đô chỉ trong 3 ngày ra mắt

Đáng chú ý, động thái không phát hành Black Ops 4 trên Steam mà chỉ độc quyền trên Battle.net cũng đang cho thấy tính hiệu tăng trưởng tích cực, khi lượng người chơi PC tăng hơn gấp đôi so với năm trước trong 3 ngày đầu tiên. Đây là bản Call of Duty đầu tiên sử dụng Battle.net, sau khi Activision mở cánh cửa của quan hệ đối tác với Destiny 2.

Theo Gamespot