Xuất hiện game 'Hẹn hò mỹ nhân' do người thật đóng khiến cộng đồng game thủ mê mẩn

Love Is All Around là game mô phỏng hẹn hò tương tác với dàn nhân vật do người thật đóng.

Love Is All Around  game mô phỏng hẹn hò tương tác với dàn nhân vật do người thật đóng, sống động như 1 bộ phim điện ảnh, giống như Five Dates hay Motesolo: No Girlfriend Since Birth. Tại đây, người chơi Love Is All Around game sẽ bước vào chuyến phiêu lưu tình yêu ngọt ngào với 6 cô gái có cá tính hoàn toàn khác biệt. Sau tất cả, bạn sẽ phát triển tình cảm với nhân vật nào?

Xuất hiện game "Hẹn hò mỹ nhân" khiến cộng đồng game thủ mê mẩn - Ảnh 1.

Lựa chọn 1 trong 6 cô gái xinh đẹp của Love Is All Around game để hẹn hò

Trong vai Gu Yi, người chơi Love Is All Around sẽ làm quen với 6 người đẹp ở góc nhìn thứ nhất - những cô gái ngây thơ, quyến rũ, thông minh hoặc cá tính. Lựa chọn là của bạn.

Với sức hút riêng của từng cô gái trong game Love Is All Around, người chơi sẽ kiểm soát cảm xúc của mình như thế nào? Bạn sẽ tập trung vào kiếm tiền trả nợ hay dành nhiều thời gian cho hẹn hò? Đối với bạn, tình yêu hay tiền bạc quan trọng hơn? Và điều quan trọng là, ai sẽ là người bạn lựa chọn để đi đến cuối hành trình…

Khám phá hàng trăm nhánh nhỏ trong câu chuyện chính, 12 kết thúc, nhiều cú twist và cảnh mở rộng. Ngoài ra, người chơi còn có thể tìm hiểu về hệ thống thành tích và kinh nghiệm trong game. Hãy lựa chọn bằng con tim và đó chính là phương án đúng đắn nhất.

photo-1698213064615

 

Cuộc sống trong Love Is All Around không chỉ giới hạn trong những lựa chọn, mà manh mối câu chuyện có thể đang bị ẩn trong từng cảnh và có mối liên hệ với cái kết. Hãy dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và thay đổi số phận. Game cho phép bạn kể câu chuyện của riêng mình mà không cần tuân theo nguyên tắc hay hướng đi định sẵn.

Hiện Love Is All Around đang được phát hành trên Steam. Các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải và trải nghiệm ngay trò chơi hấp dẫn này.