Xuất hiện game Steam cho bạn dùng chuột “vuốt” kiếm dài, càng “vuốt” càng cứng

Trên Steam xuất hiện tựa game trao cho bạn cơ hội rút thánh kiếm ra khỏi phiến đá, rút thành công thì bạn làm vua.

Mới đây, trên Steam xuất hiện 1 tựa game miễn phí hoàn toàn mới, nhưng không kém phần quái dị với cái tên dài ngoằng. Đó là "The one who pulls out the sword will be crowned king", chúng ta có thể hiểu nôm na là "Ai là người rút được thanh kiếm ra khỏi đá thì người đó làm vua" – một dạng cốt truyện truyền thống trong các bộ phim hoàng tử, công chúa và quái vật hồi xưa.

Tuy nhiên, mọi thứ không chỉ đơn giản như thế, hay nói đúng hơn là không đơn giản với người đi sau. Khi thanh kiếm được rút ra khỏi tảng đá thành công, thì nó sẽ tự động quay trở lại tảng đá để tạo cơ hội cho người khác được rút kiếm và trở thành vua. Chỉ có điều là cứ mỗi một lần rút thành công thì thanh kiếm sẽ càng dài hơn, cũng như là được cắm chặt vào tảng đá hơn từng chút một, và người đi sau sẽ càng phải dùng sức nhiều hơn thì mới có thể rút được.

Xuất hiện game Steam cho bạn dùng chuột “vuốt” kiếm dài, càng “vuốt” càng cứng - Ảnh 1.

Cái cảm giác rút mãi chưa được mà những người khác để trở thành vua rồi nó khá là thốn các bạn ạ. Tuy nhiên, các bạn cũng không cần phải cố quá, bởi vì sau một thời gian nếu như không có ai rút kiếm thì thanh kiếm sẽ giảm bớt độ khó xuống từ từ, cho đến khi có người rút được tiếp theo thì nó sẽ trở nên khó trở lại. Nếu như bạn không muốn thi đấu với người khác thì có thể chơi chế độ offline, nơi mà chiều dài và độ nặng của thanh kiếm được giữ cố định.

Xuất hiện game Steam cho bạn dùng chuột “vuốt” kiếm dài, càng “vuốt” càng cứng - Ảnh 2.

Về cách chơi thì cơ bản, bạn chỉ cần nhấp giữ và di chuyển chuột đi lên để kéo thanh kiếm lên. Nếu bạn kéo chuột lên hết cỡ rồi thì bạn phải nhấc con chuột lên và đưa xuống cuối bàn để có không gian di chuyển chuột đi lên lại mà không thả con chuột ra khỏi thanh kiếm. Nếu thả ra thì thanh kiếm sẽ tụt lại vào trong tảng đá.

Tóm tắt:

- Trên Steam xuất hiện 1 tựa game miễn phí có tên là "Ai là người rút được thanh kiếm ra khỏi đá thì người đó làm vua.

- Khi thanh kiếm được rút ra khỏi tảng đá, nó sẽ tự động quay trở lại tảng đá để tạo cơ hội cho người khác được rút kiếm và trở thành vua.

- Mỗi một lần rút thành công thì thanh kiếm sẽ càng dài và cắm chặt vào đá hơn, người đi sau sẽ càng phải dùng sức nhiều hơn để rút nó ra. 

- Nếu không muốn thi đấu với người khác, bạn có thể chơi offline để chiều dài và độ nặng của thanh kiếm được giữ cố định.

Nguồn PCgamer biên dịch GVN360


http://kenhtingame.com/xuat-hien-game-steam-cho-ban-dung-chuot-vuot-kiem-dai-cang-vuot-cang-cung-20220407190433162.chn