Xuất hiện tựa game kinh dị Trung Quốc đáng sợ không kém huyền thoại PT

Một tựa game kinh dị đáng để trải nghiệm.

Nhu cầu của cộng đồng game thủ đối với những tựa game tâm lý kinh dị dường như chưa bao giờ suy giảm. Với nhiều người vẫn đang tìm kiếm một tựa game mang lại trải nghiệm đáng sợ không bao giờ quên của PT khiến nhiều nhà làm game phải bắt tay vào các dự án lấy ý tưởng từ PT. Gần đây, một tựa game kinh dị tâm lý mới được ra mắt với cái tên No Return dự kiến sẽ phát hành vào năm 2022.

Xuất hiện tựa game kinh dị Trung Quốc đáng sợ không kém huyền thoại PT - Ảnh 1.

Trong vài năm trở lại đây, các game thủ đã chứng kiến sự trỗi dậy của nhiều tựa game kinh dị hơn, đặc biệt là tựa game kinh dị nhiều người chơi. Đơn cử như Phasmophobia đã đón nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía cộng đồng game thủ vì tính cực kỳ rùng rợn của nó. Hơn nữa, công nghệ VR cho phép mang đến trải nghiệm kinh hoàng hơn cho những ai thực sự thích thể loại kinh dị tâm lý. Với việc No Return có cùng góc nhìn thứ nhất tương tự như PT 's và Phasmophobia, cộng đồng game thủ có thể mong đợi về tựa game này sẽ mang lại trải nghiệm đáng sợ không kém.

Xuất hiện tựa game kinh dị Trung Quốc đáng sợ không kém huyền thoại PT - Ảnh 2.

Như trong một đoạn trailer gần đây, No Return đã tiết lộ rằng nó sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2022 cho nền tảng PC. Tựa game đang được phát triển bởi một studio độc lập có trụ sở tại Trung Quốc có tên là BlameTech. Nhóm phát triển gồm sáu người, với kinh nghiệm dạy dặn khi họ từng làm tại Tencent, NetEase và Vancouver Film School. Theo mô tả chính thức của No Return , tựa game xoay quanh một bi kịch gia đình ở Trung Quốc thời hiện đại. Game thủ sẽ thấy mình bị mắc kẹt trong một vòng lặp hành lang không bao giờ kết thúc, với những bí ẩn cần giải quyết để thoát khỏi tình huống.

Xuất hiện tựa game kinh dị Trung Quốc đáng sợ không kém huyền thoại PT - Ảnh 3.

Theo trang Steam của trò chơi, lối chơi của No Return sẽ lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Trung Quốc, và sẽ liên quan đến các câu đố để giải đáp bí ẩn về hành lang bất tận kinh hoàng. Tương tự như các tựa game kinh dị sắp ra mắt khác như MADiSON và Luto , có vẻ như sẽ có một chủ đề định kỳ về những hành lang không bao giờ kết thúc và thảm kịch gia đình tương tự với PT.

No Return sẽ ra mắt cho PC vào mùa thu 2022 này.

http://kenhtingame.com/xuat-hien-tua-game-kinh-di-trung-quoc-dang-so-khong-kem-huyen-thoai-pt-20220429170132774.chn