“Anh da đen” bí ẩn trong Conan đã chính thức sở hữu tập truyện riêng cho mình

Nếu bạn là một người hâm mộ thám tử Conan và đặc biệt là hình tượng “nhân vật bí ẩn đen bóng từ chân xuống đầu” bí ẩn trong truyện thì đây chắc chắn là một tác phẩm không nên bỏ qua.

Bạn đọc yêu mến Conan hẳn đã vô cùng quen thuộc với hình ảnh anh chàng trọc đầu “đen bóng” từ trên xuống dưới, đại diện cho thân phận chưa bị tiết lộ của hung thủ hoặc một ai đó mà tác giả cần giữ kín thân thế hòng tạo bất ngờ cho vụ án. Chỉ khi các khúc mắc được tháo gỡ, dung nhan của nhân vật này mới được lộ diện và đôi khi hoàn toàn khác xa so với những gì chúng ta hình dung trước đó.

Conan Anh da đen bí ẩn trong Conan đã chính thức sở hữu tập truyện riêng cho mình 1

Từ khi được tác giả Gosho Aoyama sử dụng trong những chương truyện đầu tiên xuất hiện từ hơn 20 năm trước, hình tượng này đã trở thành một yếu tố không thể thiếu và trở thành một “nhân vật” rất được cộng đồng yêu thích.

Biết được điều đó, ngài Aoyama đã phối hợp cùng với KANBA Mayuko để cho ra đời tác phẩm Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san (Gã tội phạm Hanzawa-san). Trong đó, “anh da đen” nổi tiếng của chúng ta sẽ bắt đầu đi tìm việc làm và đối mặt với những rắc rối đến từ thân phận bí ẩn của mình (ví dụ như việc không thể quẹt vé tàu chẳng hạn, vì hắn làm gì có nhân dạng cụ thể).

Conan Anh da đen bí ẩn trong Conan đã chính thức sở hữu tập truyện riêng cho mình 2

Ở một chương, anh chàng cũng sẽ xin vào làm ở tập đoàn Nissin chuyên sản xuất mì gói nổi tiếng. Mục đích là để tìm hiểu công thức tạo nên món thịt gia vị rất được ưa chuộng trong một số sản phẩm bán chạy. Bằng khả năng làm việc chăm chỉ, Hanzawa-san biết bản thân đủ khả năng để khám phá bí mật này nhanh chóng.

Trớ trêu thay, một ngày nọ, lãnh đạo bộ phận PR nhờ anh chàng in các bản sao của một chiến dịch quảng bá thương hiệu, trong đó có cả việc tiết lộ bí mật về món thịt mà anh chàng đang nhọc công tìm hiểu. Giận run người vì vụ việc này, Hanzawa-san đã lên chất vấn sếp của mình để kháng nghị ông ngừng ngay ý định đó lại. Tuy nhiên, nhà lãnh đạo có vẻ đã đoán ra được mục đích của anh, và không ngừng úp mở bí mật để trêu ngươi. Hanzawa-san liền tấn công ông, bỏ chạy và tạo ra một vụ nổ lớn.

Conan Anh da đen bí ẩn trong Conan đã chính thức sở hữu tập truyện riêng cho mình 3
Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san tập 1 hiện đang được bán với giá 429 Yên + Thuế, tức tầm khoảng 90 nghìn tiền Việt.

Kanba đã ra mắt chương 1 của Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san trong tạp chí Shōnen Sunday S do nhà xuất bản Shogakukan phát hành vào ngày 25 tháng 5. Tập truyện hoàn chỉnh đầu tiên cũng đã được tung ra vào ngày 18 tháng 12 vừa qua.