Lóa mắt trước dung mạo như hoa như ngọc của game thủ Truyền Thuyết Rồng 3D

Cùng ngắm nhìn một số gương mặt vô cùng sáng giá tại tựa game MMOARPG đình đám đến từ NPH Gamota – Truyền Thuyết Rồng 3D.

Trước khi chính thức ra mắt, Truyền Thuyết Rồng 3D được đánh giá là tựa game mang nặng yếu tố chiến đấu nên thường chỉ thích hợp với nam giới. Tuy vậy, sau hơn 1 tháng làm quen với cộng đồng game thủ Việt, với đa dạng hoạt động từ PK, luyện quái, săn boss bên cạnh tính năng kết hôn và yếu tố thời trang bắt mắt, tựa game MMOARPG đến từ NPH Gamota đã chứng tỏ được sức hấp dẫn “không phải dạng vừa đâu” khi lôi kéo được vô số game thủ nữ.

Đặc biệt hơn, thông qua event: “Selfie cùng Truyền Thuyết Rồng 3D”, dung nhan xinh đẹp của nhiều bóng hồng ngự trị tại lục địa Loya có dịp lộ diện, vô số nam anh hùng tình nguyện quên đi nhiệm vụ bản thân, sẵn sàng hy sinh thân mình để đổi lấy trái tim người đẹp.

Cứ tưởng những người phụ nữ vốn dày dạn kinh nghiệm trận mạc, không ngại xông pha vào chốn núi đao biển lửa hầu hết sẽ mang vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cỏi, nhưng trên thực tế họ đều là những cô gái trẻ trung với vẻ đẹp ngọt ngào.

Không chỉ thế, dường như bao nhiêu nam thanh nữ tú đều lần lượt quy tụ hết tại Truyền Thuyết Rồng 3D khi ngay cả đội hình nam game thủ cũng rất sáng giá với nhiều gương mặt chuẩn “soái ca”.

Event “Selfie cùng Truyền Thuyết Rồng 3D” chỉ là một trong số nhiều hoạt động cộng đồng hấp dẫn mà NPH Gamota tung ra để xây dựng cộng đồng game thủ. Cũng chính nhờ cầu nối đặc biệt từ NPH Gamota mà nhiều cá nhân kể trên đã trở thành bạn bè ngoài đời thực và cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội. Đây cũng là một trong những ý nghĩa to lớn mà đội ngũ BQT Truyền Thuyết Rồng 3D luôn muốn theo đuổi khi thực hiện xây dựng một cộng đồng game thủ qui mô và lớn mạnh. Tìm hiểu về Truyền Thuyết Rồng 3D - Tuyệt đỉnh mobile hành động 3D Fantasy tại địa chỉ: Trang chủ: https://rong.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/rong.gamota Group: https://www.facebook.com/groups/LOD3DGamota Link tải: http://m.onelink.me/f357e6b