[Give Away] Game4V tặng 8 vé xem phim Rampage – Siêu thú cuồng nộ

Rampage – Siêu Thú Cuồng Nộ là bộ phim được chuyển thể từ tựa game cùng tên với sự tham gia của Siêu sao điện ảnh Dwayne “The Rock” Johnson. Giữa làn sóng phim điện ảnh Siêu Anh Hùng đang thống trị màn ảnh rộng, Rampage hứa hẹn sẽ mang đến một cơn gió mới giành cho khán giả với những màn hành động đỉnh cao giữa những loại quái vật dị biến khổng lồ…

Nhân dịp bộ phim sắp sửa được công chiếu rộng rãi trên khắp cả nước, KenhTinGame xin gửi tặng quý độc giả một chương trình quay thưởng với phần quà là một vé tham dự buổi công chiếu Rampage – Siêu Thú Cuồng Nộ vào ngày 11/4/2018 tới đây…

rampage-vnese-poster [Give Away] KenhTinGame tặng 8 vé xem phim Rampage - Siêu thú cuồng nộ 1

Thời gian diễn ra chương trình:

  • Thời gian bắt đầu: 20h00 ngày 9/04/2018.
  • Thời gian kết thúc: 12h00 ngày 11/04/2018.

Cách thức tham dự chương trình:

  • Bước 1: Like Fanpage của KenhTinGame TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Chia sẻ bài viết này dưới chế độ Pubilc (Công khai) trên Wall (Tường) Facebook của bạn.
  • Bước 3: Comment một con số gồm 3 chữ số nằm trong đoạn từ 000 tới 999.

Trong thời gian quy định, 8 comment thực hiện đầy đủ và sớm nhất các bước nói trên, có số đã chọn trùng với con số mà chúng tôi sẽ quay ngẫu nhiên sau khi kết thúc sự kiện, sẽ nhận được 1 vé tham gia buổi công chiếu bộ phim Rampage – Siêu Thú Cuồng Nộ.

  • Thời gian diễn ra buổi họp báo – Công chiếu phim: 18h30 ngày 11/4/2018
  • Địa điểm: CGV VINCOM ROYALE CITY – B2, R4, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

rampage [Give Away] KenhTinGame tặng 8 vé xem phim Rampage - Siêu thú cuồng nộ 2

Trường hợp nếu không có độc giả tham dự nào trùng hoàn toàn, chương trình sẽ lựa chọn ra 2 độc giả có số dự đoán gần với kết quả nhất (VD: Nếu kết quả quay thưởng là 500 mà không có độc giả nào trùng, chúng tôi sẽ lấy số của 2 độc giả nhỏ hơn và gần 500 nhất, đương nhiên vẫn phải đảm bảo 2 độc giả được lấy có comment sớm nhất)

KenhTinGame sẽ tiến hành công bố giải thưởng vào 14h00 11/04/2018 và trực tiếp liên hệ với độc giả trúng thưởng ngay sau đó thông qua Facebook của các bạn. Thời gian trao giải thưởng cũng như cách thức nhận thưởng sẽ được thông báo khi chúng tôi liên hệ trực tiếp.

rampage [Give Away] KenhTinGame tặng 8 vé xem phim Rampage - Siêu thú cuồng nộ 3

Lưu ý:

  • Theo quyết định phổ biến Cục Điện Ảnh, bộ phim không dành cho khán giả dưới 16 tuổi.
  • Vì vấn đề an ninh bản quyền, độc giả vui lòng không sử dụng điện thoại và các thiết bị ghi hình trước và trong suốt quá trình chiếu phim.
  • Theo quy định về bảo mật thông tin của hãng Waner Bros., khách mời tham dự họp báo Rampage (Siêu Thú Cuồng Nộ) xin vui lòng không đăng tải cảm nhận của bộ phim trước 3:00 sáng ngày 12.04.2018.