3 nhân vật bị giảm sức mạnh nặng nề nhất OB34 của Free Fire

OB34 đang sắp cập bến máy chủ Việt Nam, hãy cùng Motgame tìm hiểu xem các nhân vật nào bị giảm sức mạnh nặng nhất phiên bản này nhé.

Phụ lục

Skyler

Nhân vật với nguyên mẫu là nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP của Việt Nam đã nổi lên như là cái tên hàng đầu cho vị trí kỹ năng kích hoạt trong Garena Free Fire, sau khi Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono bị thay đổi cơ chế sử dụng thành không thể bắn trả từ bên trong ra bên ngoài.

Trong phiên bản cập nhật OB34, Hủy Diệt Băng Thành của Skyler sẽ bị giảm sức mạnh với việc tăng thêm thời gian hồi chiêu của kỹ năng này. Cụ thể thì kỹ năng của Skyler có thời gian hồi chiêu thay đổi từ 60/58/55/51/46/40 giây lên thành 85/80/75/70/65/60 giây. Việc tăng thêm tới 20 giây thời gian hồi chiêu sẽ khiến người chơi cần tính toán kỹ càng hơn khi sử dụng Hủy Diệt Băng Thành trong những tình huống giao tranh.

Misha

Cô nàng đam mê tốc độ Misha cũng là cái tên bị giảm sức mạnh ở phiên bản OB34. Những tác dụng mà Misha đem lại quả thực đã khiến cô nàng này được liên tục xuất hiện tại các giải đấu lớn nhỏ. Các tuyển thủ thường xuyên mang theo Misha và chở đồng đội đi trên xe, lợi dụng tốc độ được tăng thêm từ Bùng Nổ để có thể di chuyển nhanh tới các điểm nhặt đồ hoặc thực hiện các tình huống áp sát tấn công mà không sợ bị bắn trúng quá nhiều.

Kỹ năng Bùng Nổ của Misha sẽ có các điều chỉnh sau ở phiên bản cập nhật OB34 của Garena Free Fire:

  • Tốc độ lái xe tăng 5/6/7/8/11/15/20% giảm đi một nửa, còn 2/3/4/6/8/10%.
  • Lượng giảm sát thương khi ngồi trong xe từ 5/8/12/17/23/30% bị giảm xuống còn 5/6/8/11/15/20%.

Với những thay đổi ở OB34, lối chơi sử dụng Misha có thể sẽ không mất đi hẳn, nhưng sẽ cần cân nhắc để đưa vào combo kỹ năng hơn để đảm bảo được sức mạnh của người chơi.

DJ Alok

Cũng như Skyler, Garena muốn giảm bớt sức ảnh hưởng của kỹ năng kích hoạt trong Garena Free Fire nên Giai Điệu Sinh Mệnh của DJ Alok cũng sẽ phải nhận một số điều chỉnh.

Cụ thể thì kỹ năng của DJ Alok sẽ có thời gian hồi chiêu được tăng từ 45 giây lên thành 70/66/62/58/54/50 giây. Việc này sẽ ảnh hưởng nhiều ở những cấp độ đầu khi thời gian hồi chiêu thực sự là lâu (70 giây), tuy nhiên nếu bạn đã nâng cấp tối đa cấp độ thì sự thay đổi cũng thực sự không còn quá nhiều giữa 50 và 45 giây.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
1.5/5 - (2 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?