3 nhân vật nữ được chỉnh sửa tại OB28 mạnh hơn hay yếu đi?

OB28 đã cập bến Garena Free Fire cùng rất nhiều điểm mới lạ, trong đó có việc chỉnh sửa kỹ năng cho 3 nhân vật nữ khá HOT.

Sau một đợt nâng cấp nhân vật toàn diện ở phiên bản OB27, thì mới đây Garena Free Fire đã tiếp tục có chỉnh sửa kỹ năng của một số nhân vât khác ở phiên bản OB28 vừa ra mắt. Cụ thể thì 3 nhân vật nữ là Paloma, Clu và Laura đã được điều chỉnh về mặt kỹ năng trong phiên bản này. Hãy cùng nghiên cứu xem sức mạnh của họ tăng hay giảm sau khi được “làm mới” nhé.

3 nhân vật nữ được chỉnh sửa tại OB28 mạnh hơn hay yếu đi?

Phụ lục

Paloma

Vấn nạn hết đạn luôn khiến các game thủ Free Fire đau đầu. Dù trước đây Paloma đã đem tới giải pháp với kỹ năng Trùm Vũ Khí: Tăng 180 đạn súng trường không chiếm dung tích của Balo, nhưng dĩ nhiên người chơi còn muốn nhiều hơn. Ở phiên bản OB28, Paloma đã được Garena để ý và chỉnh sữa kỹ năng. Cụ thể thì Trùm Vũ Khí hiện hoạt động với TẤT CẢ các loại đạn ngoại trừ Đạn 40mm (đạn súng phóng lựu), với số lượng đạn thay đổi là từ 30/60/90/120/150/180 qua 45/60/75/90/105/120 đạn sẽ không chiếm dung lượng balo.

3 nhân vật nữ được chỉnh sửa tại OB28 mạnh hơn hay yếu đi?

Mặc dù vậy thì việc giờ Paloma chỉ giúp chứa được 120 viên đạn tất cả các loại cũng khiến người chơi phản ứng khá nhiều. Súng trường vốn là vũ khí chiếm nhiều lượng đạn nhất trong Garena Free Fire, nên việc giảm từ 180 xuống 120 viên có thể được coi là một bước lùi của Paloma. Dĩ nhiên với những người chơi Vector đôi hay súng bắn tỉa thì việc mang theo nhiều đạn của của những vũ khí này cũng ổn đấy, nhưng với người chơi chuyên bắn súng trường thì thực sự là một cú giảm sức mạnh của Garena.

Free Fire: Tham khảo những combo kỹ năng cực đỉnh của DJ Alok
Free Fire: Tham khảo những combo kỹ năng cực đỉnh của DJ Alok
DJ Alok dù đang không còn ở thời kì đỉnh cao như năm 2020, nhưng vẫn là một nhân vật có kĩ năng kích hoạt đáng giá trong Free Fire.

Laura

Kỹ năng Siêu Xạ Thủ của cô nàng Laura đã được điều chỉnh tăng một chút sức mạnh so với trước đây. Cụ thể thì độ chính xác khi bắn qua ống nhắm của kỹ năng này được tăng 10/14/18/22/26/30% lên 10/13/17/22/28/35%, tức là thêm 5% ở cấp độ cuối.

3 nhân vật nữ được chỉnh sửa tại OB28 mạnh hơn hay yếu đi?

Độ phổ biến của Laura đã được tăng kể từ khi phiên bản OB27 ra mắt, với việc Rafael được điều chỉnh kỹ năng hay sự xuất hiện của dân chơi chim Maro – những nhân vật có liên hệ mật thiết với dòng vũ khí bắn tỉa. Kỹ năng của Laura sẽ giúp người chơi bắn tỉa có thể tự tin hơn trong các pha xả đạn.

Điểm mạnh, yếu và những lưu ý khi sử dụng Maro trong Free Fire
Điểm mạnh, yếu và những lưu ý khi sử dụng Maro trong Free Fire
Maro không phải là nhân vật có kỹ năng đa dụng như Kelly hay Hayato, nhưng cũng có cho mình điểm mạnh & yếu riêng.

Clu

Cô nàng thám tử Clu cũng đã được Garena nâng cấp đáng kể sức mạnh trong phiên bản OB28. So với nhiều kĩ năng kích hoạt khác thì Truy Vết của Clu đang có vẻ thất thế hơn đôi chút. Cụ thể thì các chỉ số của Truy Vết được chỉnh sửa lại như sau:

  • Bán kính quét: 30/35/40/40/45 / 50 m -
  • Thời lượng quét: 5/5.5/6/6/6.5/7 giây -
  • Thời gian hồi chiêu: 50 giây -
  • Vị trí của kẻ địch được chia sẻ với đồng đội ở cấp 4 -

3 nhân vật nữ được chỉnh sửa tại OB28 mạnh hơn hay yếu đi?

Mặc dù bị tăng đáng kể thời gian hồi chiêu nhưng các chỉ số còn lại của Truy Vết đều được gia tăng đáng kể, từ bán kính quét cho tới thời lượng quét nên Clu hứa hẹn sẽ đươc sử dụng nhiều trong thời gian tới, đặc biệt là trong chế độ squad và đấu trường chuyên nghiệp.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.