4 game AAA thu hút cụ bà 89 tuổi

Cụ bà Nhật Bản Hamako Mori gây ấn tượng khi chơi các tựa game bom tấn mặc dù tuổi tác đã cao.

Vào thời gian cuối năm 2019, chúng tôi có đưa tin về cụ bà người Nhật tên là Hamako Mori dù năm nay đã bước sang tuổi “xưa nay hiếm” song vẫn có một sức dẻo dai và đam mê cho game online. Hơn thế nữa, những game bà hâm mộ đều là sản phẩm bom tấn AAA “hạng nặng”. Thông tin đã thu hút sự quan tâm đông đảo game thủ. Hiện cụ bà này có đến hơn 20.000 người theo dõi trên các kênh phát trò chơi phát trực tuyến. Gần đây, bà có chia sẻ những trò chơi mình yêu thích nhất và khiến gamer không khỏi trầm trồ.

Days Gone

Bà Hamako Mori cởi mở chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng trò chơi có một cốt truyện diễn tiến khá căng thẳng, đòi hỏi phải suy nghĩ nhiều. Đồ họa trong game giống như những bộ phim thực sự. Tôi thường làm cho mọi người ngạc nhiên mỗi khi tôi có thể dự đoán sự kiện tiếp theo hay những nhân vật xa lạ chưa từng biết đến. Tôi bị cuốn vào câu chuyện của trò chơi một cách tự nhiên”.

Với Days Gone, người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu đối mặt với những thây ma xuất hiện từng nhóm ở khắp mọi nơi. Nhân vật chính nhập vai có thể săn zombie hoặc xây dựng hàng rào kiên cố để ngăn chặn sự xâm nhập của chúng. Bà Hamako Mori thường xuyên nâng cấp thiết bị và kỹ năng xe máy của mình để tránh né những đợt tấn công của bầy xác sống. Bà cho biết: “Thật vui khi có thể dần dần mở rộng khả năng của nhân vật”.

Borderlands 3

Nhiều người đã biết trò chơi này với đồ họa cực kỳ bắt mắt ngay cả bà cụ Nhật Bản cũng phải ngạc nhiên. Bà nói rằng những kẻ thù trong trò chơi có kỹ năng khá yếu. Ngoài ra, boss không quá mạnh như nhiều người nghĩ, và bà có thể chinh phục được. Bà rất vui khi được chơi game này cùng bạn bè.

Call of Duty: Modern Warfare

“Điểm thú vị trong trò chơi là câu chuyện diễn ra trong thời hiện đại. Những cảnh đó làm tôi nhớ lại cuộc chiến trong quá khứ mình có thể mường tượng như đã trải qua. Trò chơi này gây khá nhiều khó khăn với tôi về mặt thao tác song khi tập luyện dần dần tôi đã quen và có thể tự mình xoay sở. Với ai đó, trò chơi có thể không phù hợp với người già vì bối cảnh thay đổi khá nhanh” – bà Hamako Mori bộc bạch.

Ngoài ra, bà cũng đánh giá cao chất lượng đồ họa trong game rất đẹp. Giây phút chơi game Call of Duty: Modern Warfare thực sự là khoảng thời gian thư giãn của cụ bà người Nhật.

Cyberpunk 2077

“Bà thích trò chơi nào trong năm 2020?” Câu trả lời của bà Mori là Cyberpunk 2077. “Lý do tôi quan tâm là vì trò chơi được mọi người nói đến rất nhiều. Tôi không biết liệu tôi có thể xử lý tốc độ của trò chơi không bởi nó có vẻ khá nhanh. Nhưng thật tuyệt vời nếu tôi có thể chơi như trailer đã giới thiệu”.

Cyberpunk 2077 là một trò chơi khác với nhiều điểm độc đáo không chỉ bà Mori mà nhiều game thủ trên toàn thế giới mong chờ. Và liệu đó có phải là game được bà yêu thích nữa để bà thêm vào bộ sưu tập của mình hay không?