Ảnh chế Lady Dimitrescu đã đầy trên mạng dù RE8 chưa ra mắt

Là nhân vật phản diện nổi nhất internet từ khi được công bố, hàng loạt ảnh chế Lady Dimitrescu đã ra đời và đều cực kỳ hài hước.

Những gì chúng ta đã được biết về RE8 và ảnh chế Lady Dimitrescu cho đến nay (ngoài chiều cao ấn tượng) là việc bà ta là một nữ bá tước sở hữu tòa lâu đài của gia tộc, lâu đài Dimitrescu. Bà ta là người đứng đầu của một gia tộc có nguồn gốc từ tận thời Trung cổ. Phu nhân Dimitrescu thường xuyên được nhìn thấy cùng ba người phụ nữ khác mà bà coi là con gái của mình.

Nói chung cho đến lúc này, nữ nhân vật phản diện mới của Resident Evil Village vẫn là một bí ẩn lớn, nhưng điều này không ngăn được cộng đồng game thủ khắp thế giới tạo ra vô vàn ảnh chế Lady Dimitrescu.

Những kiểu chế ảnh Lady Dimitrescu “buồn cười nhất thế kỷ”

Short Mr.X

Dựa trên một meme về streamer lắm tai tiếng Tyler1, meme “Short Mr.X” là một trong những ảnh chế Lady Dimitrescu buồn cười nhất khi nó cho thấy gã khổng lồ đáng sợ Mr.X hóa ra chỉ là… chú lùn.

ảnh chế Lady Dimitrescu

Cao chưa đầy 2,3 mét, quả thật Mr.X “không có cửa” khi so sánh với chiều cao gần 2,9m của Lady Dimitrescu. Đó là một vấn đề lớn bởi thực tế là Mr.X xuất hiện to lớn và đầy đe dọa trong Resident Evil 2. Khi so sánh về chiều cao, có vẻ như Lady Dimitrescu có thể nhấc bổng Mr.X lên và ném hắn ta ra ngoài cửa sổ một cách dễ dàng.

Con chim phiền hà

Tất nhiên, Lady Dimitrescu có rất nhiều fan bị thu hút bởi sự bí ẩn, vẻ đáng sợ và cả… kích thước của bà ta – đây là một lý do tại sao quá nhiều ảnh chế Lady Dimitrescu ra đời. Ở một khía cạnh nào đó, sự nổi tiếng của bà ta đã làm lu mờ tất cả những điều khác về Resident Evil Village, điều này có thể khiến những người hâm mộ khác thất vọng. Vì vậy nên không có gì lạ khi có những meme được tạo ra để phản pháo, chẳng hạn phiên bản Lady Dimitrescu của meme Annoyed Bird nổi tiếng.

ảnh chế Lady Dimitrescu

Có một số tin đồn rằng Lady Dimitrescu có thể sẽ đột biến thành một con quái vật gớm ghiếc vào cuối trò chơi (giống như nhiều con trùm trong các tựa Resident Evil trước đây). Tuy nhiên, nhiều người cũng đùa rằng ngay cả khi điều này xảy ra, Lady Dimitrescu sẽ vẫn trông rất hấp dẫn.

Làm sao để nói chuyện với người lùn hơn?

Một ảnh chế Lady Dimitrescu khác được thực hiện dựa trên một meme về cách giao tiếp với người khác khi có sự chênh lệch chiều cao. Họa sĩ maketches đã quyết định lấy meme này và thể hiện nó với sự biến tấu là bạn không nói chuyện với người lùn hơn, mà với người cao hơn – ở đây là Lady Dimitrescu.

ảnh chế Lady Dimitrescu

Bức tranh này nhắc lại hình ảnh trong một trailer của game, khi Lady Dimitrescu nhấc bổng nhân vật chính của chúng ta lên bằng một tay trước khi dùng những móng vuốt của mình đâm vào. Tất nhiên, bà ta làm điều này một cách đầy phong cách có thể khiến nạn nhân chấp nhận cái chết của mình.

Bóp cổ Sasuke

Bằng cách kết hợp cảnh Lady Dimitrescu nhấc bổng nhân vật chính với một khung hình từ anime Naruto (đã trở thành meme từ lâu) được cắt ghép khá đúng chỗ, chúng ta có một bức ảnh chế Lady Dimitrescu nhấc bổng Sasuke lên. Kết hợp cùng ánh nhìn của bà ta, quả thực tấm ảnh này không thể phù hợp hơn được nữa!

ảnh chế Lady Dimitrescu

Hãy làm vì bà ấy

Trong bộ phim hoạt hình Simpson, một cảnh rất nổi tiếng là tấm bảng “Don’t forget: you are here forever” (đừng quên ngươi sẽ ở đây vĩnh viễn) được Homer dán ảnh cô con gái Maggie lên và sửa thành “Do it for her”. Nó đã trở thành một meme và các tay chế ảnh nhanh chóng chớp thời cơ để thay hình Maggie thành “nữ chính” của Resident Evil Village, tạo ra một tấm ảnh chế Lady Dimitrescu đầy thú vị.

ảnh chế Lady Dimitrescu

Thật ra, bất kỳ nhân vật nữ nào có chút nổi tiếng đều đã xuất hiện trong meme này từ năm 2012. Ngay cả tay cao bồi Arthur Morgan trong Red Dead Redemption 2 cũng từng được “lên hình” trước đây, khi game thủ quyết tâm không hoàn thành phần cốt truyện chính của trò chơi.

Internet bị Lady Dimitrescu thống trị

Meme này cũng là một biến thể của “Làm sao để nói chuyện với người lùn hơn?” và một lần nữa cho thấy rằng Quý bà Dimitrescu cực kỳ cao to hơn so với những người bình thường. Trong đoạn trailer mà Lady Dimitrescu xuất hiện lần đầu tiên, bà ta nhấc bổng một người và máy quay chuyển sang chế độ xem người thứ nhất cho game thủ thấy được bà ta cao lớn như thế nào.

ảnh chế Lady Dimitrescu

Vì vậy, hình ảnh này trông khá phù hợp theo ý nghĩa là chúng ta đã nhìn thấy Quý bà Dimitrescu rất gần khi bị nhấc lên. Người tạo meme thậm chí còn kỹ tính đổi màu tấm hình gốc để phù hợp với hình tượng nhợt nhạt của Lady Dimitrescu.

Bạn trai bị quyến rũ

Meme này đã được sử dụng phổ biến từ năm 2017, nhưng nó không bao giờ cũ khi các quái tài internet luôn tìm ra những cách mới để giữ cho nó hài hước. Phần đáng khen nhất của meme này là nó thể hiện được chiều cao Lady Dimitrescu, khi chỉ có một phần cơ thể của bà ta xuất hiện trong ảnh.

ảnh chế Lady Dimitrescu

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.