Thời Đại Hải Tặc chính thức ra mắt 10h00 28/04, tặng giftcode VIP

Sau bao ngày chờ mong, Thời Đại Hải Tặc - game One Piece phong cách mới sẽ chính thức ra mắt người chơi vào lúc 10h00 ngày 28/04.

Còn lại: 1420

Hàng chục ngàn Giftcode, quà tặng “chiêu đãi” fan

Đánh dấu cho màn chào sân hoành tráng này, nhà phát hành game đã dành tặng hàng ngàn giftcode vô cùng giá trị để chào đón các thuyền trưởng cùng bước vào vùng đất mới dành riêng cho những hải tặc thực thụ.

Thời Đại Hải Tặc

Không chỉ các quà tặng ingame, khi tham gia “Lễ Hội Hải Tặc” diễn ra xuyên suốt sự kiện ra mắt game, các thuyền trưởng may mắn còn có cơ hội nhận ngay những quà tặng lưu niệm ý nghĩa như áo thun Thời Đại Hải Tặc cực chất từ nhà phát hành.

Thời Đại Hải Tặc

Đỉnh cao game One Piece phong cách mới

Ra mắt giữa lúc thị trường Việt dường như đã bão hòa với game đề tài One Piece, nhưng với yếu tố mới lạ cùng những trải nghiệm chưa từng có sẽ mang đến, Thời Đại Hải Tặc của NPH GOSU vẫn tạo nên dấu ấn riêng biệt và ghi điểm cực mạnh với người chơi từ những ngày đầu nhá hàng game đến khi chính thức ra mắt.

Thời Đại Hải Tặc

Dựa trên cốt truyện đình đám quen thuộc với bao game thủ, Thời Đại Hải Tặc vẫn tạo được lối đi mới khi đưa người chơi bước vào game bằng tạo hình riêng với tùy chọn 1 trong 3 class nhân vật: Kiếm Sĩ, Pháp Sư hay Xạ Thủ để trở thành một trong những nhân vật chính của One Piece.

Điều này mang đến một trải nghiệm chân thực hơn khi người chơi được hóa thân trở thành đồng đội sát cánh cùng các hải tặc đáng gờm nhất One Piece trong những trận chiến đấu khốc liệt của Đại Hải Trình.

Thời Đại Hải Tặc

Những đấu trường khốc liệt ở Thời Đại Hải Tặc còn là nơi xuất hiện những màn so găng nảy lửa giữa các hải tặc mang trong mình sức mạnh siêu nhiên từ trái ác quỷ. Kết quả của những màn giao đấu kịch tính này sẽ minh chứng cho đẳng cấp của những hải tặc mạnh nhất, xứng danh “Vua Hải Tặc” của biển khơi.

Thời Đại Hải Tặc

Game chiến thuật cân não, độ khó thách thức người chơi

Với hệ thống hơn 100 nhân vật bám sát nguyên tác được chia đều theo 5 hệ Hỏa, Thủy, Phong, Thổ, Hỗn mang, tương sinh, tương khắc nhau, Thời Đại Hải Tặc còn là tựa game chiến thuật mang đến những màn cân não thử thách người chơi không ngừng khám phá.

Tính chiến thuật trong game được đẩy cao khi người chơi được tự do lựa chọn các skill của từng nhân vật trong quá trình chiến đấu, chính vì vậy người chơi cần biết kết hợp nhuần nhuyễn các kỹ năng nhân vật sao cho phù hợp và phát huy sức mạnh tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, độ khó của game sẽ càng tăng lên trong từng nhiệm vụ. Người chơi phải không ngừng sáng tạo đội hình, tự do kết hợp các tướng để biến hóa lối chơi linh hoạt và gia tăng sức mạnh nhằm đánh bại mọi chướng ngại vật trên đường đua đến kho báu đại dương vô tận.

Nếu bạn là một thuyền trưởng mang trong tim khát vọng săn tìm kho báu One Piece huyền thoại, hãy bắt đầu hành trình ra khơi và bước vào một Thời Đại Hải Tặc hoàn toàn mới này nhé!

Trang chủ: https://thoidaihaitac.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thoidaihaitacgosu

Group: https://www.facebook.com/groups/thoidaihaitac

Kênh YouTube: Thời Đại Hải Tặc – Hải Trình Huyền Thoại

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.