Apex Legends Mobile sẽ ra bản toàn cầu vào ngày 31/05 

Apex Legends Mobile là bản chuyển thể từ bản trên PC và Console thuộc thể loại battle royale với đồ họa cực đẹp

Apex Legends Mobile là phiên bản di động của tựa game bom tấn Apex Legends. Ở phiên bản PC, tựa game này đạt được thành công rất lớn trước sự đón nhận của hàng triệu người chơi chỉ sau vài ngày ra mắt.  Vì thế, nhằm thúc đẩy “đứa con thứ 2”, bản Mobile sẽ ra mắt vào ngày 31/05 này.

Apex Legends Mobile sẽ ra bản toàn cầu vào ngày 31/05 

Lối chơi của Apex Legends Mobile vẫn là mô típ quen thuộc, nhảy dù, loot đồ, chạy bo. Thế nhưng nhà sản xuất lại biến tấu chúng rất khéo léo. Thay vì 100 người chơi, Squad 4 người thì game chỉ có 60 người trên một bản đồ với 1 nhóm chỉ có 3 thành viên mà thôi. Vũ khí và trang bị đều là những món đồ tương lai giả tưởng nên có thể sẽ khiến những game thủ mới gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên bù lại đó là một cảm giác “sấy” súng cực kì đã.

Apex Legends Mobile sẽ ra bản toàn cầu vào ngày 31/05 

Những nhân vật trong Apex Legends đều được giữ lại một cách hoàn hảo với những khả năng của mình. Những huyền thoại như Wraith, Bloodhound, Caustic, Gibraltar và Lifeline tạo nên sự quen thuộc với các fan của Apex Legends, từ ngoại hình, voice cho tới phong cách chiến đấu.

Apex Legends Mobile sẽ ra bản toàn cầu vào ngày 31/05 

Loot đồ ít đi và giao tranh nhiều hơn, các cuộc giao chiến trong Apex Legends Mobile diễn ra rất thường xuyên do bản đồ không quá rộng cùng những vũ khí có tiếng đạn rất to ép các nhóm phải giao tranh ngay từ khi chạm đất. Đặc biệt hơn, bạn có thể hồi sinh bằng cách nhờ đồng đội thu hồi bảng chip (chứa thông tin người chơi) và đem đến máy hồi sinh.

Apex Legends Mobile sẽ ra bản toàn cầu vào ngày 31/05 

Apex Legends Mobile đã làm rõ trong thông báo rằng, họ sẽ reset lại toàn bộ thông tin người chơi, xóa dữ liệu bản thử nghiệm trước đó khi chính thức ra mắt game.

Trang chủ: https://apex-legendsmobile.com  

Tải game: Android 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?