Bản cập nhật mới của Left 4 Dead 2 chính thức ra mắt trong ngày mai

Bản cập nhật The Last Stand của Left 4 Dead 2 không chỉ đem đến bản đồ mới mà còn tăng sự thử thách với sự xuất hiện của 2 chủng loài zombie mới.

Như vậy là sau 8 năm kể từ bản cập nhật Cold Stream (2012), cuối cùng Left 4 Dead 2 đã được bổ sung thêm phần chơi mới. Với tên gọi The Last Stand Update, DLC này sẽ ra mắt vào thứ 5 tuần này, tức 24/9/2020.

Giống như các bản cập nhật trước đó của Left 4 Dead 2, The Last Stand là một sáng tạo cộng đồng được Valve chấp thuận và xây dựng bởi hơn 30 thành viên làm việc với nhà phát triển Half-Life: Alyx trong hơn 11 tháng. Kết quả là một bản cập nhật chứa rất nhiều tính năng mới, các điều chỉnh và sửa lỗi cũng như các thành tích bổ sung cùng nhiều điều hấp dẫn khác.

Đây được cho là một trong những nỗ lực lớn nhất của cộng đồng Left 4 Dead 2 và đã được nhà phát triển ghi nhận, sau một thời gian im ắng quá lâu của tựa game này mà không có tin tức gì được công bố. Valve rất ghi nhận những nỗ lực và cố gắng của cộng đồng, vì khoảng thời gian yên ắng quá lâu, dường như không có một chút hy vọng nào mà mọi người vẫn kiên trì đồng hành. Bản đồ The Last Stand sẽ được cập nhật trên Left 4 Dead 2 trong thời gian tới để vinh danh ý chí kiên cường của cộng đồng cùng đồng hành với tựa game này. 

Có thể bạn muốn xem: Tựa game huyền thoại Mario ra mắt phiên bản Battle Royale

Theo Teaser của The Last Stand , cốt truyện của bản cập nhật Left 4 Dead mới này sẽ xoay quanh một niềm hi vọng mới. Đã rất nhiều trôi qua kể từ dịch bệnh Zombie đầu tiên xuất hiện. mọi tín hiệu của sự sống gần như đã không còn, CEDA cũng sẽ không giải cứu bất cứ ai hết, nhưng một niềm hi vọng mới đã xuất hiện. Tập hợp một số con người dũng cảm vẫn tiếp tục chiến đấu, và chúng ta sẽ sẽ tìm thấy hi vọng ở những con người này.

Điểm nhấn trong The Last Stand Update là game thủ sẽ được trải nghiệm thêm 20 bản đồ mới. Số lượng zombies cũng tăng lên thêm 2 loài, khiến các cuộc chạy trốn và sinh tồn trở nên khốc liệt, nhiều thử thách hơn.