Bị phụ huynh gạ tình, nữ giáo viên mầm non bỏ nghề đi đóng phim 18+

Không chỉ cảm thấy chán ghét vì liên tục bị bố của học sinh gạ gẫm mà còn bị người khác gọi là “tuesday”, cô đã bỏ việc và bước vào làng phim 18+.

Nữ diễn viên phim 18+ Madoka Shizuka hiện đang là một trong những cái tên mới nổi nhưng ít ai biết rằng, cô từng là một giáo viên mầm non, làm nghề “gõ đầu trẻ”. Madoka từng được mệnh danh là một trong những cô giáo gợi cảm nhất Nhật Bản.

Madoka sinh năm 1996, hiện đang sinh sống và làm việc tại khu Nakano, thành phố Tokyo, Nhật Bản. Mặc dù có chiều cao khá khiêm tốn, chỉ cao 1m55 nhưng Madoka lại sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng và quyến rũ với số đo 3 vòng 99 – 59 – 88. Vòng một “khủng” đã đem lại cho cô vẻ ngoài hết sức sexy, “đốt mắt” người đối diện.

Có thể bạn muốn xem: Thánh nữ bị ghét nhất làng AV tiết lộ quá khứ bị gạ gẫm với cái giá 600 triệu một đêm

Không những thế, Madoka còn sở hữu khuôn mặt khá xinh xắn với làn da trắng, đôi mắt to tròn hút hồn và đôi môi quyến rũ, nhìn tổng thể chả khác nào búp bê, vừa có phần đáng yêu, lại vừa có phần gợi cảm.

Madoka cho biết cô đã từng có gần 2 năm gắn bó với nghề giáo viên mầm non. Tuy nhiên, Madoka đã sớm nhận ra bản thân không phù hợp với công việc này khi không tìm thấy niềm vui trong công việc, đồng thời mức lương cũng quá thấp so với nhu cầu cuộc sống.

Bên cạnh đó, cô cũng gặp nhiều rắc rối trong công việc chỉ vì ngoại hình của mình. Do quá sexy, Madoka thường xuyên nhận được những lời “hỏi han”, thậm chí là tỏ tình từ phụ huynh của học sinh. Có một số ông bố của học sinh đã gọi điện làm phiền cô nhiều lần, yêu cầu phát triển mối quan hệ ngoài hôn nhân. Mặc dù Madoka rất tức giận, khó chịu và không đồng ý nhưng cô vẫn bị gán cho biệt danh không hay ho là “kẻ phá hoại hôn nhân”.

Vì không thể chịu đựng những áp lực liên quan đến danh dự, Madoka đã quyết định nghỉ công việc giáo viên mầm non. Đầu năm 2020, Madoka tuyên bố gia nhập làng giải trí, ký hợp đồng với công ty phim 18+ lớn nhất Nhật Bản SOD (Soft on Demand). Hiện tại, cô đang là một trong những gương mặt mới nổi được chú ý và yêu thích nhất nhờ sở hữu ngoại hình hợp gu với nhiều người ở xứ sở hoa anh đào.