Bạn có thể dùng Fortnite để cổ vũ U23 Việt Nam

Fortnite với Update bản đồ mới cùng khả năng xây dựng công trình, chắc chắn là một công cụ tuyệt vời để chúng ta cổ vũ U23 Việt Nam qua game.

Với game thủ đam mê Fortnite, khả năng xây dựng công trình là một trong những yếu tố "ăn tiền" giúp tựa game tách biệt hoàn toàn với sản phẩm cùng loại. Nó không chỉ giúp người chơi thả sức sáng tạo mà còn cho phép những trận đấu súng trở nên biến hóa khôn lường khi 2 bên liên tục dựng nên những vật chắn hay cầu thang để giành lợi thế.

Với bản Update mới, cơ chế này còn được đẩy lên một tầm hoàn toàn khác chi mang đến người chơi vô vàn khu vực và địa hình mới. Điều này cho phép game thủ "nghịch ngợm" nhiều hơn và thả sức thể hiện khả năng "kiến trúc sư" của mình. Tuy nhiên một trong những khu vực đáng chú ý hơn cả trong Update mới chính là khu vực "sân bóng".. nơi game thủ có thể chơi bóng thật sự.

Trên thực tế không chỉ một mà có đến 2 sân bóng khác nhau xuất hiện trong Fortnite. Sân bóng đầu tiên được xác nhận ở khu vực Greasey Grove với thiết kế như một sân bóng phong trào. Tại đây game thủ có thể tương tác thoải mái với trái bóng, thậm chí chia Team với mỗi Team 2 người để bắt đầu đá "gôn tôm". Tuy nhiên sân bóng thứ hai mới đáng chú ý khi nó được đặt hoàn toàn trong nhà với mái che, đường biên tách biệt và khu vực ghế ngồi đàng hoàng cho khán giả. Với cơ chế xây dựng và tinh chỉnh, bạn hoàn toàn có thể biến 2 sân bóng này thành một sân vận động đích thực để thi đấu.. Tất nhiên là trong trường hợp không bị kẻ địch nhòm ngó và bắn sau lưng.

Nếu game thủ đủ thời gian và điều kiện thì đây sẽ là một cách tuyệt vời để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam thông qua một trong những tựa game đình đám nhất hiện nay. Thậm chí biết đâu bạn còn có thể dùng trận đấu trong game để "tiên đoán" tỷ số trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 3h chiều nay.