Bạn có thể mua Windows 10 với giá cực rẻ tại Gamivo

Liệu Windows 10 giá rẻ trên Gamivo có an toàn hay không? Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu để các bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhé!

Trong thời điểm hiện nay, bản quyền của Windows 10 Pro có giá không hề rẻ, và người dùng đang đau đầu để tìm một địa chỉ để có thể “tậu” cho mình một key kích hoạt Windows 10 với giá rẻ, tiết kiệm chi phí. Để giúp người dùng thực hiện điều mong muốn này, Gamivo đang cung cấp cho người dùng bản quyền Windows 10 giá rẻ và phù hợp với túi tiền của người dùng nhất.

Key bản quyền của WIndows 10 trên Gamivo

Hiện tại, Gamivo đang cung cấp bản quyền Windows 10 với giá rẻ nhất trên thị trường. Như các bạn đã biết, hầu hết các shop bán bản quyền online khác bán key bản quyền này với giá hơn 300 nghìn đồng (thậm chí là lên đến 500 nghìn đồng), rất đắt phải không? Thế nhưng tại Gamivo, giá của key bản quyền Windows 10 chỉ rơi vào khoảng 7 EUR (chưa đến 200 nghìn đồng), đây là một mức giá khiến cho dân sinh viên đang nhắm tới.

Kênh Tin Game cũng đã thử mua một key bản quyền Windows 10 từ Gamivo và kết quả, key này có thể kích hoạt ngay khi mua về mà không có bất cứ một lỗi nào. Qua kiểm tra, key này có hạn sử dụng là vĩnh viễn. Nên có thể chắc chắn key bản quyền trên Gamivo là hoàn toàn hợp lệ và uy tín.

Key bản quyền của WIndows 10 trên Gamivo

Mọi giao dịch mua đều được thông qua cổng thanh toán Paypal và Gamivo có trụ sở chính được đặt tại Liên Minh Châu Âu, vậy nên họ rất tuân thủ luật bảo vệ người dùng khi họ mua hàng trên nền tảng của mình, họ luôn đảm bảo mọi giao dịch sẽ luôn dễ dàng và người dùng sẽ không gặp bất cứ lỗi gì. Bạn chỉ cần thanh toán, lấy key, kích hoạt và rồi bạn có thể cài đặt bất kỳ trò chơi hay phần mềm bom tấn nào mà bạn đã mua.

Và đừng quên nhập mã giảm giá MOT2021 ở trang thanh toán khi mua key bản quyền tại Gamivo, bạn sẽ được giảm thêm 3% cho đơn hàng nữa đấy, tiết kiệm hơn phải không nào?

Link mua bản quyền Windows 10 giá rẻ tại Gamivo ở ĐÂY.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?