Bản tin PC/Console cuối ngày (03/08/2019)

Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những thông tin nóng hổi nhất của thị trường game thế giới đang liên tục chuyển động ngoài kia nhé.

Bắt đầu từ ngày 1/8/2019 , Bản tin PC/Console cuối ngày sẽ lên sóng MỖI TỐI. Rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía bạn đọc. Như thường lệ, hãy cùng KenhTinGame điểm qua những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay 3/8 nhé !

1. Square Enix khóa gần 10 ngàn tài khoản gian lận trong Final Fantasy XIV

hgnbhnb Bản tin PC/Console cuối ngày (03/08/2019) 1

Square Enix tỏ ra rất mạnh tay khi đã ban thẳng tay gần 10 ngàn tài khoản có các hoạt động liên quan tới giao dịch bất hợp pháp trong trò chơi Final Fantasy XIV. Những hành vi như giao dịch bất hợp pháp, sử dụng phần mềm của bên thứ 3 hay quảng cáo cho những hoạt động này đều nằm trong tầm ngắm của đợt ban diện rộng này.

2. Tựa game chiến thuật theo lượt Forged of Blood chính thức phát hành trên PC

hgnbhnb Bản tin PC/Console cuối ngày (03/08/2019) 2

Tựa game chiến thuật theo lượt kết hợp yếu tố nhập vai hấp dẫn của nhà sản xuất Critical Forge chính thức đến tay người hâm mộ sau một thời gian dài im hơi để hoàn thiện chất lượng. Hiện game đang được bán trên Steam với giá 24.99 đô-la Mỹ.

3. Halo: Master Chief Collection chuẩn bị mở beta đón người chơi PC

Tựa game được fan mong chờ bấy lâu sẽ chuẩn bị mở đợt beta dành cho game thủ PC. Được biết, đợt beta lần này sẽ tập trung vào chế độ Multiplayer để cải thiện những biện pháp bảo mật được áp dụng sau này.

4. Bản mở rộng lớn tiếp theo của No Man’s Sky – Beyond chuẩn bị đến tay người dùng vào ngày 14 tháng 8

Tựa game tưởng chừng như đã bị lãng quên một thời bất ngờ có bản cập nhật nội dung lớn. Theo dự kiến, bản mở rộng có tên Beyond sẽ mang tới nhiều tính năng mới đầy hấp dẫn và sẽ ra mắt người chơi vào ngày 14 tháng 8 tới đây.

5. Travis Strikes Again: No More Heroes Complete Edition chuẩn bị đổ bộ PC và PS4

Tựa game chặt chém hấp dẫn Travis Strikes Again: No More Heroes  chuẩn bị đổ bộ lên 2 nền tảng mới là PC và PS4 với phiên bản Complete Edition sau một thời gian phát hành độc quyền trên hệ máy Nintendo Switch. Theo dự kiến, game sẽ được ra mắt vào ngày 17 tháng 10 tới đây.

6. Dự án Resident Evil hoàn toàn mới được Capcom “nhá hàng”, sẽ thử nghiệm vào tháng 9 này

Một sự án mới thuộc dòng game kinh dị nổi tiếng Resident Evil đang được Capcom phát triển. Hiện ông lớn này đang gửi thư mời tham gia một buổi test game kín dành cho một số lượng game thủ giới hạn.

hgnbhnb Bản tin PC/Console cuối ngày (03/08/2019) 3

7. Cha đẻ Daemon X Machina hứa hẹn sẽ có nhiều cải thiện cho game ngày phát hành

Cha đẻ của tựa game hành động lấy cảm hứng từ những bộ phim Gundam, Daemon X Machina hứa hẹn với fan hâm mộ sẽ cải thiện hiệu suất cũng như độ phân giải cho tựa game này trước ngày phát hành. Theo dự kiến, Daemon X Machina sẽ được phát hành độc quyền trên Nintendo Switch vào ngày 13 tháng 9 tới đây.

hgnbhnb Bản tin PC/Console cuối ngày (03/08/2019) 4

8. Season X của Fortnite giới thiệu hệ thống giáp Mecha mới vô cùng hấp dẫn

Hệ thống giáp máy Mecha mới này của Fortnite hứa hẹn sẽ đến tay người chơi khi mùa giải mới, Season X lên sóng. Hứa hẹn sẽ mở ra hàng loạt lối chơi mới cho tựa game này.

9. Roblox vượt ngưỡng 100 triệu người chơi hàng tháng

Tựa game nổi tiếng trong cộng đồng game thủ, Roblox đã vượt ngưỡng 100 triệu người chơi hàng tháng, qua đó cũng vượt qua thành tích về lượng người chơi thường xuyên của Minecraft.

hgnbhnb Bản tin PC/Console cuối ngày (03/08/2019) 5

10. Ghostbusters: The Video Game Remastered hé lộ ngày ra mắt

Ghostbusters: The Video Game Remastered, phiên bản làm lại của tựa game lấy chủ đề “bắt ma” từ bộ phim cùng tên ra mắt năm 2009 đã hé lộ ngày ra mắt chính thức. Theo dự kiến, Ghostbusters: The Video Game Remastered sẽ đến tay người hâm mộ vào ngày 4 tháng 10 trên Nintendo Switch, PS4, Xbox One và PC đúng vào dịp Halloween.

Và đó cũng là tin tức cuối cùng có trong bản tin ngày hôm nay. Bạn đọc hãy ghi nhớ khung giờ lên sóng cố định của chuyên mục mới này: Bản tin PC/Console cuối ngày sẽ lên sóng MỖI TỐI.