Bất bại tại SEA Games 31 bộ môn LMHT, ĐTVN giành tấm HCV hoàn toàn xứng đáng

Với phong độ cùng trình độ vô cùng chênh lệch, GAM Esports - ĐTVN đã chính thức có được tấm HCV bộ môn LMHT tại SEA Games 31.

Bước vào kỳ đại hội năm nay với một tâm thế của nhà vô địch, GAM Esports – ĐTVN dường như đã nắm chắc tấm HCV ngay từ khi…còn chưa thi đấu. Tầm vóc và sức ảnh hưởng của GAM là vô cùng lớn khi đội tuyển này hiện đang được xếp thứ 5 thế giới theo CQ-Esports. Trình độ cũng như sự kỷ luật của các thành viên ĐTVN cũng chính là điểm chênh lệch rất lớn so với tất cả các đối thủ khác tại giải đấu năm nay.

Chúng ta chưa từng để thua một trận nào xuyên suốt SEA Games 31, các trận đấu đều sở hữu những thông số vô cùng áp đảo. Từ chỉ số vàng, mạng hạ gục cho đến thời gian kết thúc ván đấu chỉ với vỏn vẹn xấp xỉ 20 phút, khả năng ‘chạy KPI’ của các tuyển thủ Việt Nam đã được đền đáp bằng một tấm HCV vô cùng xứng đáng.

GAM HCV

Với chức vô địch này, ĐTVN đã hoàn thành tốt kỳ vọng của người hâm mộ LMHT, và chắc chắn sau giải đấu này, GAM sẽ còn nhiều mục tiêu và thử thách phải chinh phục phía trước. Xin chúc mừng GAM – ĐTVN với tấm HCV này.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.