Batman Arkham - Series game của Đấng đang giảm giá điên rồ trên Steam

Batman Arkham bao gồm Arkham Knight, Arkham City, Arkham Origins và Arkham Asylum đang giảm mức giá chỉ bằng... 2 bữa ăn sáng.

Batman không chỉ thành công trên truyện tranh và phim ảnh mà còn xưng hùng với hàng loạt tựa game liệt vào hàng siêu phẩm. Series Batman Arkham chính là ví dụ điển hình khi cho game thủ hòa mình vào những màn combat chất chơi và thưởng thức một thế giới đẹp tuyệt vời dễ chưa từng có trong lịch sử game. Không những thế mỗi phần game là một hành trình độc nhất của Batman chống lại những thế lực hung hiểm đe dọa đến sự tồn vong của Gotham. Ở đó game thủ sẽ được thưởng thức những câu chuyện tuyệt vời với vô vàn tình tiết cốt truyện khiến người ta phải ngợp hơi.. phải sững sờ khi nút thắt được cởi bỏ.

Và nay tất cả những giá trị tuyệt vời của series Batman Arkham có thể hoàn toàn thuộc về bạn với cái giá quá hời khi Steam vừa chính thức mở cửa sự kiện Winter Sale. Cụ thể toàn bộ series Batman Arkham bao gồm Batman Arkham Asylum, Batman Arkham Origins, Batman Arkham CityBatman Arkham Knight đều được giảm từ 60 cho đến 75%.

Ví như chỉ cần bỏ ra 75 ngàn VND là bạn đã có thể sở hữu Batman Arkham Knight hay 47 ngàn VND cho Batman Arkham City phiên bản hoàn chỉnh bao gồm tất cả DLC. Với giá đó bạn cũng có thể sở hữu key bản quyền của 2 tựa game Batman Lego mang phong cách hết sức vui nhộn. Với nhiều người, "Bốn mươi bảy ngàn" quả thật là một cái giá quá hời, dễ chỉ gấp đôi bữa ăn sáng của một số người bình thường. Chính vì thế đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho bạn sở hữu những tựa game chất chơi nhất series Batman ngay từ hôm nay.

Bạn đọc có thể truy cập vào đường link bên dưới để có thể sở hữu những tựa game Batman Arkham với cái cực hời. Hãy nhanh tay trước khi sự kiện Steam Winter Sale chính thức kết thúc: