Battlefield 2042 “nhá hàng” những trận không chiến nảy lửa

Khí tài quân sự chắc chắc sẽ là yếu tố không thể thiếu trong series Battlefield và Battlefield 2042 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Battlefield 2042 chắc có lẽ là một trong những cái tên được cộng đồng game thủ nhắc đến nhiều nhất trong suốt những ngày vừa qua. Với bối cảnh chiến tranh hiện đại cận tương lai và hệ thống khí tài quân sự cực chất, trò chơi hứa hẹn sẽ một lần nữa làm rạng danh thương hiệu game bắn súng Battlefield đình đám.

Battlefield 2042 “nhá hàng” những trận không chiến nảy lửa

Như chúng ta đã biết trước đó, tựa game này sẽ tiếp tục khiến cho người hâm mộ choáng ngộp với chất lượng đồ hoạ “xịn sò”, cùng với những hiệu ứng cháy nổ khi các phương tiện chiến đấu tác động lên của môi trường xung quanh. Không những thế, thảm hoạ thiên nhiên cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi kết cấu và địa hình của bản đồ. Điều này đồng nghĩa với việc game thủ sẽ không chỉ phải chiến đấu với team đối nghịch, mà còn phải chống lại sức mạnh của Mẹ Thiên nhiên.


Giờ đây trước ngày công bố gameplay chính thức, để góp phần tăng thêm sự hào hứng cho cộng đồng người hâm mộ, EA đã “nhá hàng” một đoạn video ngắn với thời lượng 15 giây, phô diễn sức mạnh quân sự cũng như những trận không chiến nảy lửa sẽ được xuất hiện trong Battlefield 2042.

Cụ thể hơn, đoạn clip đã cho chúng ta thấy một chiếc trực thăng Apache, có vẻ như là thuộc quyền sở hữu của quân đội Mỹ, đang giao tranh với trực thăng Kamov (Alligator) của quân đội Nga trong bản đồ Hourglass (Đồng hồ cát) – một trong những màn chơi chính của tựa game này. Trong phân cảnh cuối đoạn video, người hâm mộ còn có thể nhìn thấy được hai chiếc phản lực chiến đấu đang truy sát nhau về hướng ngược lại.

Gameplay của bom tấn Battlefield 2042 sẽ chính thức được ông lớn EA và nhà phát triển DICE công bố vào đêm nay (13/06/2021). Chúng ta hãy cùng chờ xem hãng game sẽ mang đến thêm những điều bất ngờ gì nữa nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.