Lộ diện những tựa game không góp mặt trong sự kiện khủng nhất 2021

Koch Media thông báo rằng rất nhiều cái tên được người hâm mộ đón chờ sẽ không xuất hiện trong E3 2021.

Deep Silver đã cố gắng dập tắt kỳ vọng của người hâm mộ bằng cách thông báo rằng sẽ không có thông tin mới về Dead Island 2, Saints Row, Metro hay TimeSplitters tại E3 2021. Koch Media, công ty điều hành Deep Silver, sẽ tổ chức sự kiện E3 vào ngày 11 tháng 6. Các trò chơi kể trên có vẻ sẽ không xuất hiện trong sự kiện này.

Vào tháng 8 năm 2019, công ty mẹ của Koch Media, THQ Nordic đã công bố một trò chơi Saints Row mới đang được phát triển và chi tiết về tựa game sẽ được tiết lộ vào năm 2020. Tuy nhiên, đã qua năm 2021 và người hâm mộ vẫn chưa nhận được thông tin mới. Nhà phát triển cũng rất kín tiếng về Dead Island 2. Ngoài việc tựa game vẫn đang trong quá trình phát triển, Deep Silver chưa đưa ra thông tin mới về siêu phẩm zombie này.

Hai trường hợp tương tự khác là phần game Metro và TimeSplitters tiếp theo. Nhà phát triển 4A games tiếp tục khiến người hâm mộ cảm nhận sâu sắc chân lý "chờ đợi là hạnh phúc" với dự án Metro mới. Còn đối với TimeSplitters, việc vắng mặt tại E3 không gây bất ngờ bởi tựa game vừa được công bố vào tháng trước và chỉ đang trong giai đoạn phát triển ban đầu.