Bênh vực Viking trong drama cơm gà “chín trong sống ngoài”, Bomman bị fan phản ứng kịch liệt

Với động thái “gà nhà bênh nhau” bất chấp lỗi sai được nhận định đến từ Viking, Bomman đang phải đối diện với quay lưng của một số bộ phận người hâm mộ,.

Dù đã nhiều ngày trôi qua, thế nhưng drama cơm gà “chín trong sống ngoài” tại Viking vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mà còn trở nên căng thẳng hơn khi bên phía khách hàng tuyên bố sẽ “dằn mặt” Viking bằng cách gọi cơ quan chức năng để “đúng luật mở cửa từ 8h sáng đến 22h tối, ngừng hoạt động đêm full, mở ngày nào ngày đó công an tới 3 cơ sở” nếu Viking không đăng bài xin lỗi anh và cả… cyber mà anh đang quản lý; trong khi đó Viking vẫn cho rằng đây là thủ đoạn cạnh tranh bẩn và từ chối giải quyết gì thêm.

Cách hành xử có phần bộc phát và thiếu chuyên nghiệp của Viking đã khiến luồng chỉ trích dồn về phía cyber lớn nhất nhì Hà Nội, mặc cho những nghi vấn về việc quản lý của một cyber khác “ghé thăm” và đẩy tình hình căng lên tận nóc dù cho Viking đã đề nghị đền bù bằng suất cơm khác nhưng không chấp nhận.

Có thể bạn muốn xem: Toàn cảnh drama cơm gà “chín trong sống ngoài” của Viking Esports Arena

Và giờ đây, không khí căng thẳng đã lên đến đỉnh điểm sau khi Viking đã phải nhờ cậy đến Bomman để “tẩy trắng” cho mình. Bằng một bản tóm tắt và trích dẫn 3 câu rap của Đen Vâu với ý mỉa mai những người chỉ trích Viking, Bomman không những không nhận được sự thông cảm mà còn tự nhập mình vào chung vũng lầy đang bị cộng đồng lên án của Viking.

Không chỉ vội vàng buộc tội khách hàng khi chưa có bằng chứng rõ ràng, quản lý Viking còn thể hiện sự yếu kém khi đối mặt với khủng hoảng truyền thông bằng cách soi mói trang cá nhân, tìm cách đổ lỗi lên khách hàng – điều cấm kỵ khi tranh luận và hoạt động trong ngành dịch vụ.

Và dù biết rằng Viking là đơn vị đã tài trợ cho Bomman và sử dụng sức ảnh hưởng của mình để cứu vãn danh tiếng họ là một việc nên làm, thế nhưng hành động “tẩy trắng” lộ liễu và trắng trợn cùng giọng điệu mỉa mai, khích bác và động chạm đến cả cộng đồng – những ai đang công kích Viking đã khiến hình ảnh của “Người Mìn” trở nên xấu xí và phiến diện. Không hề có một bình luận nào bênh vực anh hay Viking, mà chỉ là sự phàn nàn, thất vọng khi Bomman đã bênh vực “người nhà” sai lầm và mù quáng.