Quán phở tại Sài Gòn gây phẫn nộ với màn câu khách đầy gợi dục

Những hình ảnh quảng cáo về nữ nhân viên phục vụ ăn mặc nóng bỏng cùng cử chỉ mời gọi tại quán phở Việt đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Trong thời buổi hiện đại, quán ăn đông khách ngoài hương vị của món ăn thì chủ quán hoặc đội ngũ nhân viên cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều cửa hàng ăn áp dụng chiêu độc, sử dụng đội ngũ nhân viên hoặc chính bản thân cô chủ quan trở thành một “thỏi nam châm” hút khách. Dù vậy, rất nhiều quán ăn đã sử dụng những chiêu trò phản cảm  bằng cách sử dụng các nữ nhân viên ăn mặc gợi cảm, khiêu khích để lôi kéo khách hàng, và tại Việt Nam, một cửa hàng Phở tại Sài Gòn đã sử dụng lại chiêu trò này và nhận về rất nhiều chỉ trích.

Xuất hiện trong đoạn video ngắn là một cô gái trẻ với trang phục hở hang, để lộ vòng một khủng đang đứng tại quầy phục vụ. Cô nàng liên tục có những ánh nhìn và cử chỉ mời gọi về phía máy quay vừa đứng chan nước phở.

Có thể bạn muốn xem: Hot girl khẩu trang Thái Lan lại gây bão với loạt ảnh “lao động hăng say”

Video không hề quay rõ trong tô phở có những thành phần gì, mà nếu có chắc cũng chẳng ai quan tâm, bởi  nhiều người thẳng thắn thừa nhận không biết tô phở có những nguyên liệu gì, hấp dẫn ra sao bởi ánh mắt của họ đang “bận” đổ dồn vào cô phục vụ đầy khiêu khích.

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Đa phần lên án cách PR quá lố, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của tiệm phở này.