Bethesda mạnh tay quyên góp hẳn 1 triệu USD để chống Covid-19

Bethesda Softworks đang quyên góp tổng cộng 1 triệu USD cho các tổ chức từ thiện hỗ trợ chiến dịch chống lại virus Covid-19

Nhà phát hành trò chơi đã tuyên bố sẽ trao $500.000 cho Direct Relief, một tổ chức từ thiện cung cấp đồ bảo hộ cho nhân viên y tế ở tuyến đầu. $250.000 khác sẽ được quyên góp cho Unicef nhằm giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới. $250.000 cuối cùng sẽ dành cho các nỗ lực chống lại virus Covid-19 tại các khu vực địa phương xung quanh studio của Bethesda Softworks ở Bắc Mỹ và một số nơi khác. Trong thời gian này, nhân viên của Bethesda sẽ phát trực tuyến các trò chơi trên Twitch từ nhà để phát động chiến dịch #BethesdaAtHome của họ. Những người theo dõi sẽ có cơ hội đóng góp cho các tổ chức từ thiện được đề cập trước đó trong các buổi stream.

Tuy các nhân viên đều làm việc tại nhà, Bethesda vẫn có thể phát hành bản mở rộng Wastelanders miễn phí của Fallout 76 vào thời gian dự kiến ban đầu. Bản mở rộng bao gồm các NPC, cây đối thoại, hai nhân vật mới cùng nhiều vật phẩm khác.