Bom tấn chuyển nhượng: Noway quay trở lại GAM, quyết tâm tìm lại vinh quang

Bom tấn chuyển nhượng mới nhất, Noway sẽ quay trở lại GAM ở vị trí xạ thủ, quyết tâm cùng đồng đội cũ tìm lại vinh quang.

Mới đây, GAM Esport vừa tung một tin chuyển nhượng với cái tên vô cùng bất ngờ cho cộng đồng LMHT VN. Đó chính là siêu xạ thủ Noway, người đồng đội cũ đã từng cùng GAM vô địch VCS và khẳng định tên tuổi trên đấu trường quốc tế. Như vậy sau khoảng thời gian làm streamer, Noway sẽ quay trở lại với đấu trường chuyên nghiệp để một lần nữa tìm lại vinh quang.

Noway trở lại GAM

Thông báo mới nhất từ GAM

“Đại gia đình GAM Esports vui mừng chào đón sự trở lại của Noway ở vị trí Xạ Thủ.

Chàng xạ thủ tài năng sinh năm 1997 bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ tháng 1 năm 2015 trong màu áo của Hanoi Skyred. Sau một thời gian xuất ngoại thi đấu cho Ascension Gaming, Noway quay trở lại Việt Nam để gia nhập GAM Esports trước giai đoạn mùa hè 2017 và gặt hái nhiều thành công cùng đội trước khi chuyển sang thi đấu cho EVOS Esports. Sự trở lại lần này của Noway sẽ là 1 mảnh ghép quan trọng nhằm củng cố thêm sự chắc chắn ở đường dưới cùng với người chơi hỗ trợ Palette. Với sự ăn ý lâu năm giữa những người đồng đội cũ như Levi hay Dia1, hi vọng Noway sẽ một lần nữa tỏa sáng để hướng đến thứ hạng cao nhất ở VCS Mùa hè 2020 và xa hơn là giải đấu Chung kết thế giới năm thứ 10.

ONCE MARINES, ALWAYS MARINES!!!”

Noway – Siêu xạ thủ một thời của VCS

Nguyễn Vũ Long (Noway) sinh năm 1997, từng là một trong những tên tuổi hàng đầu của làng LMHT Việt Nam. Anh được biết đến nhiều trong vai trò xạ thủ của GAM Esport, sau khoảng thời gian thành công trong màu áo của GAM anh quyết định chuyển sang EVOS Esport và cũng gặt hái được nhiều thành tích. Hiện tại, Noway đang là streamer của SBTC.

Dù là ở lĩnh vực nào Noway cũng được rất nhiều người ủng hộ, trong khoảng thời gian ngắn làm streamer anh nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ, đặc biệt khi phối hợp cùng Thầy Giáo Ba và Mina Young tung ra những video “tấu hài” cực cao.

Noway trở lại GAM

Noway nhận được rất nhiều sự quan tâm khi làm streamer

Quay trở lại GAM lần này, Noway cho thấy quyết tâm tìm lại vinh quang cùng đồng đội cũ. Đây là đợt bổ sung chất lượng dành cho GAM khi vị trí xạ thủ hiện tại là Blazes đang cho thấy vẫn còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm. Kể từ khi thiếu vắng Noway, đội hình GAM Esport luôn bị đánh giá thấp ở vị trí đường dưới, những cái tên như Zin, Hieu3 hay Blazes đều không giúp người hâm mộ cảm thấy an tâm.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian ngừng thi đấu chuyên nghiệp rất nhiều người lo ngại về phong độ thi đấu của Noway, nhiều ý kiến cho rằng anh không thể đạt tới đỉnh cao như những năm trước nữa vì có rất nhiều tuyển thủ gặp trường hợp như vậy mặc dù họ đã nổ lực rất nhiều. Đặc biệt trong thời điểm các đối thủ của GAM đang sở hữu rất nhiều xạ thủ chất lượng như Slayder của Flash hay Divkid của EVOS, đây chắc chắn là thử thách rất lớn dành cho Noway.

Noway trở lại GAM

Những thử thách khi Noway trở lại GAM