Bị bình phẩm cơ thể vì quá khứ chụp ảnh nude, nữ streamer chửi thẳng mặt kẻ khiếm nhã

Từng chụp ảnh khoả thân và thường xuyên lên sóng cùng những trang phục cắt xẻ gợi cảm nên nữ streamer thường xuyên bị làm phiền bởi những tin nhắn quấy rối.

Là cựu tuyển thủ được yêu thích tại Đài Loan và hiện giờ là một trong những streamer đắt giá, Tạ Thiên Vân (Tiểu Vân) nickname Baby Little Cloud sở hữu lượng người theo dõi cực khủng trên trang cá nhân nhờ vẻ đẹp trong sáng, thanh khiết cùng làn da trắng mịn và ba vòng cực phẩm. Tiểu Vân không chỉ mang nét đằm thắm của phụ nữ Đài Loan mà còn cuốn hút và nóng bỏng không kém gì những hot girl Hàn Quốc.

Thế nhưng, trước khi tỏa sáng như hiện tại, Thiên Vân đã từng lao đao khi những tấm ảnh khỏa thân trong quá khứ của cô bị tung ra khi vẫn đang thi đấu chuyên nghiệp tại Ahq vào năm 2016. Sự cố đã khiến hình ảnh ngọc nữ mà Thiên Vân được người hâm mộ ca tụng lập tức sụp đổ, Thiên Vân hứng chịu hàng loạt chỉ trích về quá khứ u tối. Cô phải đóng cửa tất cả các fanpage của mình và sự nghiệp tuyển thủ chuyên nghiệp của cô cũng vì thế tiêu tan.

Có thể bạn muốn xem: Nữ Youtuber kiếm hơn 350 triệu mỗi tháng chỉ bằng cách lên sóng dạy nấu ăn.

Không chỉ thế, Thiên Vân còn bị nghi ngờ đã đụng chạm dao kéo ở mặt và vòng một để sở hữu nhan sắc không tì vết như hiện tại. Sự sống ảo và hành động nông nổi đó đã khiến tất cả quay lưng với cô. Thiên Vân đã phải viết tâm thư để xin lỗi người hâm mộ, đồng thời kín tiếng trong một thời gian trước khi tái xuất trở lại.

Dù vậy, phong cách lên sóng cùng những trang phục gợi cảm và những hành động khoe thân nhạy cảm khiến Tiểu Vân thường xuyên nhận về những bình luận khiếm nhã. Và gần đây nhất, Tiểu Vân đã chửi thẳng những người xem khiếm nhã bình luận về cơ thể của mình:

“Học cách bình luận có văn hoá đi. Thấy vui thì xem, hoặc có bàn thì bàn về nội dung tôi stream ấy. Hay ho gì cái việc bình phẩm cơ thể người khác? Đời có nhân quả, sau này con cái các người cũng bị vậy thì sao?”

Sau đó, nàng streamer tiếp tục bực bội và tự hỏi liệu người xem có bao giờ nghĩ tới cảm xúc của các streamer không, liệu họ có thoải mái mang tới những phút giây giải trí cho các bạn nếu vẫn liên tục nhận phải những bình luận, tin nhắn khiếm nhã như vậy.