Bị chủ phá khi chơi game, chú chó hất văng iPad rồi quay sang lườm nguýt, đập ghế đầy thái độ

Biểu cảm giận hờn cùng đôi mắt lườm như muốn xẻ chủ ra làm đôi của chú chó vì bị phá rối khi đang chơi Flappy Bird đang khiến video được lan truyền với tốc độ đáng kinh ngạc.

Bị phá rối khi chơi game luôn là một cảm giác vô cùng khó chịu mà bất cứ game thủ nào cũng ghét bỏ, thậm chí sẵn sàng đứng dậy “combat” luôn với kẻ phá rối. Và rõ ràng với những tựa game mang tính cày điểm như Flappy Bird, cảm giác bị phá bĩnh lại càng dễ tức giận hơn bao giờ hết, đơn cử như chú chó đang viral khắp mạng xã hội.

Đoạn clip ghi lại cảnh một chú chó đang vô cùng chăm chú chơi Flappy Bird – một tựa game khiến không ít game thủ phải ức chế và ngán ngẩm vì độ khó và ức chế. Đang vô cùng tập trung, bỗng nhiên “con sen” lại láo lếu đưa tay hất thẳng chiếc iPad sang một bên, khiến ván chơi bị dừng lại.

Có thể bạn muốn xem: Cộng đồng Dota phấn khích với kèo showmatch bikini của “hội chị em”

Ngay tức khắc, chú chó đã ngẩng mặt lên lườm nguýt chủ và sau đó giận dữ đạp chiếc iPad xuống sàn nhà. Không chỉ dừng lại ở đó, chú chó còn cáu kỉnh tới mức đập chân liên tục xuống ghế để thể hiện sự giận dữ của mình.

Ngay lập tức, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng cũng như chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Dù những người tinh ý có thể thấy rằng đây là video đã bị cắt ghép và chỉnh sửa, nhưng sự giải trí của đoạn clip vẫn khiến nó đang được truyền tay rộng rãi trên MXH.