Phản ứng của Tộc trưởng Độ Mixi khi được bình chọn là streamer được yêu thích nhất thế giới

Vừa qua, streamer Độ Mixi bất ngờ đứng top 1 trong bảng xếp hạng 100 streamer được yêu thích nhất trên thế giới.

Hiện nay, Độ Mixi là một trong những streamer được yêu mến hàng đầu tại Việt Nam. Anh được dân mạng ưu ái xếp vào một trong “Tứ hoàng Streamer". Tuy nhiên, mới đây việc Tộc trưởng người Tày xuất hiện trong top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới do khán giả bầu chọn lại còn đứng top 1 khiến nhiều người bất ngờ.

Hội "Tứ hoàng Streamer" gồm những cái tên quen thuộc PewPew, ViruSs, Xemesis và Độ Mixi.

Dân mạng Việt Nam tỏ ra vô cùng thích thú và hàng loạt trang mạng, fanpage mạng xã hội đua nhau share thông tin này. Nhiều người đã để lại comment chúc mừng Tộc trưởng.

Tuy nhiên phản ứng của chính chủ lại không quá quan tâm đến việc này cho lắm “..được thì vui không được thì thôi”, phong cách thường thấy của Tộc trưởng. Trong buổi stream tối ngày hôm qua (23/11), Tộc trưởng chia sẻ là có biết đến thông tin mình đứng top 1 thông qua nhiều anh em trong Bộ tộc. Tộc trưởng còn cợt nhả đùa rằng đây là trang web “nổi tiếng mà không ai biết”. Cũng phải nói thêm, đây là bảng xếp hạng do khán giả bình chọn nên số lượng phiếu bầu không quá tin cậy cũng như thứ hạng có thể thay đổi dựa vào lượng fan của mỗi streamer. Tuy nhiên không phủ nhận đây là thành tích ấn tượng của Tộc trưởng Độ Mixi nói riêng và và cộng đồng streamer Việt nói chung. Hiện tại theo như team KenhTinGame cập nhật thì người anh của chúng ta vẫn đang giữ vững vị trí top 1, bỏ xa streamer đứng thứ 2 hơn 19k phiếu bầu.

Bảng xếp hạng được đăng tải trên trang web OP.GG với vị trí đứng đầu là MixiGaming.