Bi hài nữ streamer cố tình “lộ hàng” khoe vòng 1 căng mọng nhưng lại bị fan chê hàng giả

Lại là câu chuyện “vô tình” lộ hàng quen thuộc của các streamer nữ.

Ngày 27/9 vừa qua, một streamer nữ có tiếng ở Trung Quốc đã chiễm chệ đứng top tìm kiếm tại các trang MXH sau khi vô tình để lộ ngực trong luồng stream của mình.

Fancy – tên thật Chen Ya (Trần Á) là streamer rất nổi tiếng tại Trung Quốc và sở hữu 4,4 triệu người theo dõi trên MXH Weibo. Cô nàng thường xuyên live stream để bán hàng và giao lưu với người hâm mộ.

Và vừa đây, khi đang live stream cùng cô bạn thân Zhao Jing, Chen Ya đã giơ tay lên để cột tóc. Đang mặc một chiếc croptop khá ngắn, hành động của Chen Ya đã vô tình để lộ toàn bộ phần ngực dưới trước mặt hàng nghìn khán giả đang xem lúc đó.

Mặc dù fan của cô nàng đã để lại rất nhiều bình luận cảnh báo, nhưng có lẽ Chen Ya vẫn không hề biết và vẫn cười nói vui vẻ và thản nhiên cột tóc khá lâu.

Trước đây, Chen Ya đã từng bị khui ra quá khứ phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình xinh đẹp như hiện tại, nên nhiều khán giả đã để lại bình luận tiêu cực rằng Chen Ya vừa làm lại ngực nên muốn tạo scandal để được chú ý:

Tôi nghĩ là cô ta cố tình đấy.
Nhìn cái đã biết là hàng giả. Mục đích của việc show hàng là gì? Cho cả thế giới biết mình làm ngực à?

“Loa” này có “độ” rồi. Nhìn mất tự nhiên quá.

Trái ngược lại với thái độ bối rối và xin lỗi thường có khi lộ hàng của các streamer, Chen Ya lại khiến người hâm mộ phẫn nộ khi tự mình xác nhận: “Thực ra là tôi cố tình để lộ đấy. Các bạn cứ việc chụp màn hình rồi truyền tay nhau đi”. Bạn thân của cô còn thản nhiên “Có gì đâu. Thấy thì thấy vậy thôi, ngực cậu cũng đẹp mà”.

Hiện đoạn clip đã bị gỡ trên trang cá nhân của Chen Ya, tuy nhiên nhiều cư dân mạng đã nhanh tay chụp màn hình lại và đăng tải với những bình luận tiêu cực cho cô nàng streamer thích chơi trôi.