Bị khóa nick do hack AI, “trẻ trâu” Đột Kích quay sang hack Facebook người tố cáo

Gian lận trong game đã là không hay rồi, thanh niên “trẩu” bị khóa nick do hack này còn cay cú quay sang “hack” Facebook người tố cáo để trút giận.

Đột Kích đã chứng kiến nhiều cuộc xung đột giữa các game thủ tố cáo hack và bị tố cáo hack, trong đó phần lớn đã bị lật tẩy là gian lận rành rành và người trong cuộc lúc nào cũng có những lý do “trời ơi” biện minh cho hành động của mình như bị lộ pass, cho anh em bạn bè mượn nick… Tuy nhiên trong chế độ AI thì luôn có một mối thù không đội trời chung giữa “dân hack” và “dân AI chân chính”, do cả 2 đều không nhượng bộ nhau chút nào vì chân lý của mình. Mới đây, một thành viên nhóm AI “chân chính” với Facebook Duy Anh Đặng đã bị hack Facebook bởi một thanh niên “trẻ trâu” nào đó cay cú do bị khóa nick Đột Kích với lý do hack trong chế độ AI, và người tố cáo là chính Duy Anh. Bạn bè game thủ này xác nhận tài khoản Facebook DAĐ đã chiếm đoạt tầm chiều nay và kẻ chiếm đoạt đã đăng status chửi bới Duy Anh vì làm người này bị khóa nick Đột Kích (?)

Facebook Bị khóa nick do hack AI, trẻ trâu Đột Kích quay sang hack Facebook người tố cáo 1

tt2 Bị khóa nick do hack AI, trẻ trâu Đột Kích quay sang hack Facebook người tố cáo 2

KenhTinGame đã từng đăng rất nhiều bài viết về cuộc khẩu chiến giữa 2 thế giới AI “hack” với “chân chính”, một phe thì cho rằng mình hack không ảnh hưởng tới ai và “giúp đỡ người chơi khác không có item săn phần thưởng”, phe kia thì khẳng định “hack gì cũng là hack” đồng thời phản biện rằng bây giờ VIP, báu vật AI free kiếm rất dễ, không thể cãi là không có item mà đi hack được. Trên Tòa Án Binh Đột Kích, các bài tố cáo hack AI vẫn xuất hiện hàng ngày bởi những người chơi AI thuộc phe “chân chính”, còn phe “hack AI” cũng dần rút vào hoạt động ngầm, chỉ chơi với bạn bè hoặc đặt pass room chơi một mình cho chắc – tóm lại là “không bên nào nhượng bộ bên nào”.

tocao Bị khóa nick do hack AI, trẻ trâu Đột Kích quay sang hack Facebook người tố cáo 3

Dù tranh luận theo hướng nào thì bạn đọc cũng có thể thấy rằng Đột Kích không hề phân biệt đối xử giữa các chế độ, đã là hack thì hack gì cũng sẽ bị khóa nick khi bị tố cáo. Không ít người chơi đã thẳng tay ném gạch status trên của kẻ hack Facebook Duy Anh, khẳng định sẽ không bao giờ có vụ nhượng bộ phe “hack AI” và còn cho rằng hành động này chả được tích sự gì, chỉ chuốc thêm mệt cho bản thân và nick thì vẫn mất, còn Duy Anh lúc này cũng đã tạo lập lại Facebook mới và vẫn cứ đường hoàng “bắt hack” tiếp, chẳng việc gì phải ngại.

tt5 Bị khóa nick do hack AI, trẻ trâu Đột Kích quay sang hack Facebook người tố cáo 4

tt6 Bị khóa nick do hack AI, trẻ trâu Đột Kích quay sang hack Facebook người tố cáo 5

tt7 Bị khóa nick do hack AI, trẻ trâu Đột Kích quay sang hack Facebook người tố cáo 6

Đồng ý rằng Đột Kích là game giải trí, nhưng không có nghĩa là bạn có quyền gian lận để trục lợi cho bản thân – cần nhớ rằng VTC đã và sẽ luôn khóa bất cứ tài khoản nào hack trong game bị tố cáo, vì thế cứ chơi game thật đường hoàng, trong sạch thì sẽ không ai làm gì được acc của các bạn cả.