Bị nghi “độ loa”, nữ streamer cay cú đi bệnh viện làm giấy xác nhận hàng xịn

Dù đã tỏ ra rất quyết liệt trong việc chứng minh ngực thật, thế nhưng nữ streamer lại đưa ra những bằng chứng mơ hồ không mấy thuyết phục.

Được xem là quốc gia phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất thế giới, Hàn Quốc là nơi mà  nhan sắc thật lẫn lộn khó phân biệt và cũng chính vì thế mà nhan sắc những người nổi tiếng cũng trở thành chủ đề nóng để bàn tán.

Được biết tới là một trong những nữ streamer ngực khủng của xứ sở kim chi, Yeoam dù không có gương mặt xinh xuất sắc nhưng vẫn sở hữu lượng người xem đông đảo nhờ thân hình gợi cảm chết người của mình.

Và cũng vì vòng một quá khủng, Yeoam thường xuyên nhận được câu hỏi về việc liệu cô nàng đã từng “trùng tu” vòng một để có kích cỡ quá lớn hay chưa. Và với tính cách mạnh mẽ của mình, Yeoam đã không để những câu hỏi đó tiếp tục ngày qua ngày mà cô đã tỏ ra vô cùng tức giận và tuyên bố sẽ đến bệnh viện làm kiểm tra để chứng minh mình không hề dao kéo.

Yeoam trong phòng chụp X quang

Nói là làm, cô nàng đã đăng ảnh quá trình đến bệnh viện, vào phòng chụp X quang vòng một của mình và cả giấy xác nhận “hàng xịn”.

Có thể bạn muốn xem: Nữ streamer chiêu trò tiếp tục bị chỉ trích vì nội dung đụng chạm nhạy cảm

Những bức ảnh Xquang Yeoam đăng tải cho thấy vòng một của cô hoàn toàn là tự nhiên, không hề có sự xuất hiện của “hàng giả” với kết luận “không tìm thấy bất cứ vật thể lạ nào cấy ghép ở ngực”. Cô nàng tỏ ra vô cùng tự hào với vòng một tự nhiên của mình và yêu cầu mọi người không hỏi về những chuyện tương tự nữa.

Dù vậy, người hâm mộ vẫn tỏ ra nghi ngờ với kết quả mà Yoeam đăng tải, bởi cô nàng đã làm mờ hết tất cả các thông tin về bệnh viện, tên tuổi… làm tính xác thực của kết quả không đáng tin tưởng, bởi có thể mượn của một ai đó để làm giả.