Nữ streamer chiêu trò tiếp tục bị chỉ trích vì nội dung đụng chạm nhạy cảm

Danh tiếng và lượng view tụt giảm đã khiến nữ streamer chìm sâu vào vũng lầy khoe thân mặc các chỉ trích, đến mức cô phải nhờ cậy đến bạn bè để tạo ra sự phản cảm nhằm câu view.

 Xuất hiện lần đầu với hình tượng kín đáo cùng lối trò chuyện tự nhiên, Xiang Xiang nhanh chóng có được lượng người xem trung thành ổn định. Thế nhưng, qua thời gian, sự đầu tư về nội dung của Xiang Xiang càng bị bão hoà và trở nên nhàm chán, kéo theo đó là lượng người xem tụt giảm báo động.

Không để tình trạng này tiếp diễn, Xiang Xiang quyết định chuyển hướng phong cách sang khoe thân gợi cảm nhằm gỡ gạc lại lượng người theo dõi. Cô nàng bắt đầu diện những bộ cánh ngắn cũn cỡn, xuyên thấu đến mức phản cảm.

Không dừng lại ở đó, Xiang Xiang còn lợi dụng thú cưng của mình để khoe ngực trần ngay trên sóng, điều khiến cô ngày càng bị chỉ trích vì những chiêu trò trơ trẽn của mình.

Có thể bạn muốn xem: Mượn chó cưng khoe ngực, hot girl hứng trọn chỉ trích vì ngược đãi thú nuôi

Và giờ đây, khi số lượt xem vẫn không đủ để thoả mãn, Xiang Xiang tiếp tục lôi kéo cả những cô bạn xinh đẹp của mình nhằm “mồi chài” thêm lượt xem thông qua việc stream pool party (tiệc bể bơi) của mình.

Xiang Xiang cùng 4 người bạn trong bộ đồ bơi nóng bỏng đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn người xem cũng như donate cho luồng trực tiếp. Cô nàng cũng mời thêm một bạn nam khác. Tất cả đã  đã tổ chức một bữa tiệc thịt nướng BBQ đầy sôi động bên cạnh hồ bơi. Họ còn phấn khích tới mức hát karaoke cũng như thể hiện các màn vũ đạo đầy sôi động.

Nhưng đến khi chơi team building đối kháng. Người xem lại cảm thấy khó chịu giữa màn đụng chạm nhạy cảm giữa anh chàng kia với một trong những cô gái với trang phục ngắn ngủn cùng những lần đụng chạm vào eo, mông của cô.

Và rõ ràng, đi kèm với sự chia sẻ, lượt xem khủng là vô vàn chỉ trích về việc mượn cơ thể để đổi lấy lượt xem trong bối cảnh quấy rối tình dục đang là một vấn đề được quan tâm. Và với việc ngày càng lún sâu vào những chiêu trò phản cảm, Xiang Xiang liệu có giữ được danh tiếng trong sự yêu mến như ngày xưa?