Bị Twitch bug màu vì khoe thân, nữ streamer lên tận Youtube để chỉ trích

Không đầu tư nội dung và chỉ chú trọng vào cách thức để khoe ngực bằng các nội dung nhàm chán và vô vị, nữ streamer nhanh chóng nhận lấy án phạt nghiêm khắc từ Twitch.

Là một DJ vô danh chẳng ai biết tới, Heeney nhanh chóng trở thành một cái tên được chú ý khi chuyển sang stream và làm Youtube. Dù vậy, danh tiếng của cô nàng cũng chẳng khá hơn là bao, khi từ DJ đến streamer hay Youtuber, cô nàng cũng tỏ ra nhạt như nước ốc và chẳng đọng lại được gì ngoài một chiếc tâm hồn to tròn được khai thác triệt để.

Với công thức chung: xinh-gợi cảm-cảnh nóng, Heeney luôn diện những trang phục bó sát, khoét ngực sâu cùng quần ngắn để khoe triệt để lợi thế hình thể của mình. Với vai trò Youtuber, Heeney luôn tận dụng những góc quay hiểm hóc cùng những tư thế đầy gợi cảm để khoe vòng một gợi cảm của mình. Thậm chí, cô nàng còn không ngần ngại quay cả cảnh đi tắm để có thể thu về lượt view khủng.

Có thể bạn muốn xem: Ngựa quen đường cũ, nữ streamer lại dàn dựng clip khoe ngực để hâm nóng tên tuổi

Bên cạnh đó, concept bể bơi hay street style siêu ngắn, để lộ những điểm nóng bỏng dến mức phản cảm cũng được cô nàng tận dụng, dấy lên rất nhiều tranh cãi và chỉ trích.

Thế nhưng, Twitch thì không hề dễ dãi như Youtube, khi sau nhiều lần ăn mặc hở hang và có những hành động không phù hợp, kênh của cô nàng đã bị khoá tạm thời trong vài ngày.

Heeney đã rất bức xúc và lên tận Youtube để chỉ trích nền tảng Twitch, cho rằng mình không hề làm gì sai phạm để nhận án phạt đó. Cô cho rằng lệnh cấm đó thật sự sai lầm và hài hước làm sao khi rất nhiều người khác thực sự khoe thân thì chẳng sao mà cô thì lại bị.

Và mặc kệ Heeney kêu gào oan ức, Twitch vẫn cứ thẳng tay “cấm vận”. Cùng với đó là sự chán ngán của một số người xem khi cô nàng vẫn không hề bớt “nhạt” mà chỉ chăm chăm vào việc khoe thân để đổi lấy sự nổi tiếng.