BlizzConline 2021 ấn định thời điểm diễn ra

BlizzCon (BlizzConline 2021) vốn là một lễ hội game hàng năm do Blizzard Entertainment tổ chức để thúc đẩy thương hiệu của mình.

Blizzard vừa mới công bố hội chợ thay thế BlizzCon năm nay, chính là BlizzConline. Những thông tin nóng hổi liên quan đến lễ khai mạc của sự kiện và nhiều kênh chương trình hứa hẹn là bữa tiệc game cho những ai quan tâm.

Trailer sự kiện

Lễ khai mạc của BlizzConline sẽ bắt đầu vào thứ 6, ngày 19 tháng 02, lúc 2 giờ chiều PST / 5 giờ chiều EST.

Cộng đồng người chơi khắp thế giới đang mong chờ các bản cập nhật của Diablo 4, Overwatch 2 và World of Warcraft. Ngoài ra, không ít người muốn biết một số nội dung mới cho Heroes of the Storm và bản mở rộng Hearthstone mới cũng như thông tin mới mẻ hơn về về Diablo: Immortal (bản Diablo Mobile).

BlizzConline 2021 ấn định thời điểm diễn ra

BlizzConline 2021 ấn định thời điểm diễn ra

Sau lễ khai mạc, Blizzard mang đến nhiều chương trình đặc sắc thông qua phần hỏi – đáp với các nhà phát triển Blizzard và một số cuộc thi cosplay diễn ra vào ngày thứ 2 của sự kiện, 20/02.

Một diễn biến liên quan là Blizzard đã tung ra một loạt các món quà kỷ niệm 30 năm là vật phẩm ingame chẳng hạn như thú cưỡi, biểu tượng và cánh Diablo 3, biểu tượng StarCraft 2, gói thẻ Hearthstone…

Người hâm mộ đã có thể mua các gói này. Những người chơi Overwatch và Diablo 3 trên console sẽ sớm có cơ hội mua các vật phẩm độc quyền.

Game thủ toàn cầu có thể xem BlizzConline miễn phí tại trang web BlizzCon. Sự kiện được tổ chức online nhằm giảm ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

BlizzConline 2021 ấn định thời điểm diễn ra

BlizzConline 2021 ấn định thời điểm diễn ra

BlizzCon (BlizzConline 2021) vốn là một lễ hội game hàng năm do Blizzard Entertainment tổ chức để thúc đẩy thương hiệu của mình thông qua các trò chơi kinh điển như Warcraft, StarCraft, Diablo, Hearthstone, Heroes of the Storm và Overwatch.

BlizzCon đầu tiên được tổ chức vào tháng 10 năm 2005. Kể từ đó, tất cả các lần diễn ra đều được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Anaheim ở Anaheim, California, Mỹ trong cùng khu vực đô thị với trụ sở của Blizzard ở Irvine.