NSX IOI hy vọng đội phát triển dự án 007 được truyền cảm hứng từ Hitman

Giám đốc sản xuất của Hitman 3 hy vọng rằng đội ngũ phát triển Project 007 sẽ được truyền cảm hứng từ những gì mà họ đã đạt được với thương hiệu Hitman.

Vậy là câu chuyện về Đặc vụ 47 đã tạm khép lại với phần ba (Hitman 3) của bộ trilogy World of Assassination và nhà phát triển IO Interactive sẽ chính thức tiếp tục hành trình với Project 007. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì quá trình phát triển của tựa game này vẫn còn là một bí ẩn.

NSX IOI hy vọng đội ngũ phát triển dự án 007 sẽ được truyền cảm hứng

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhất với giám đốc sản xuất của IOI, bà Forest Swartout Large có phát biểu: “Tôi hy vọng rằng đội ngũ phát triển của dự án Bond (James Bond) sẽ được truyền cảm hứng từ thành công mà Hitman 3 đã đạt được. Có những việc mà chúng tôi (NSX) luôn làm rất tốt nhưng nếu không tận dụng được hết tất cả những kiến thức chuyên môn, không nắm bắt cơ hội và biến những điều đó thành hiện thực, thì thực sự là một điều đáng tiếc. Nhưng tôi rất tin tưởng đội ngũ của mình có thể vượt qua khó khăn và làm được tất cả mọi thứ.”

Tuy nhiên, khi được hỏi rằng liệu dự án game ‘Siêu điệp viên 007’ có sở hữu những điểm chung với Hitman 3 hay không, thì bà lại không tiết lộ thêm thông tin chi tiết. “Nói về sáng tạo và lén lút, đặc biệt là tính năng cải trang và ẩn mình, tôi nghĩ đó cũng có thể là những điểm chung của cả hai dự án.” – Bà Forest chia sẻ.

NSX IOI hy vọng đội ngũ phát triển dự án 007 sẽ được truyền cảm hứng

Chúng ta có thể ngầm hiểu rằng James Bond sẽ không thể nào làm ‘bậc thầy Halloween’ dễ dàng như Đặc vụ 47 được tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là anh không biết hoặc không thể tìm cho mình một bộ đồ để cải trang nhằm phục vụ cho nhu cầu điệp viên của mình. Dù sao thì cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể biết được rằng liệu những yếu tố này có thực sự ảnh hưởng đến dự án 007 mà IOI đang phát triển hay không.

Theo cá nhân Mọt nghĩ thì Project 007 này có vẻ sẽ trở thành một trong những tựa game đáng được mong đợi nhất trong những năm sắp tới. Hy vọng rằng dự án game ‘Siêu điệp viên’ này sẽ không chịu ảnh hưởng nặng nề trước các diễn biến phức tạp của cơn đại dịch Covid.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com