Bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách PUBG của nhóm học sinh Hàn Quốc khiến game thủ Việt thích thú

Tất cả những bạn trẻ trong bộ ảnh đều mặc trên mình bộ đồ cỏ đặc trưng của tựa game sinh tồn này.

Những bộ ảnh kỷ yếu ngày càng được các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp đầu tư cả về mặt ý tưởng và hình ảnh, bởi đây chính là một phần lưu giữ hồi ức của tuổi trẻ bên thầy cô và bạn bè. Chính bởi vậy mà thời gian gần đây, giới học sinh, sinh viên nổi lên hàng loạt những phong cách chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ. Không theo bất cứ một khuôn mẫu nào, các nam thanh, nữ tú sẵn sàng hóa trang, thậm chí đầu tư tiền bạc và thời gian để có được bộ ảnh kỷ yếu để đời càng độc đáo càng tốt. Với sức lan tỏa và ảnh hưởng với tư cách là tựa game sinh tồn hot nhất hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới, PUBG cũng nghiễm nhiên trở thành một trong những nguồn cảm hứng bất tận để các bạn trẻ lấy nó làm phong cách chụp kỷ yếu của mình. Ở Việt Nam, chúng ta đã từng được chiêm ngưỡng không ít những bộ ảnh độc đáo có 1-0-2 được lấy ý tưởng từ chính tựa game này.

Mới đây, cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam lại thêm một phen trầm trồ trước bộ ảnh được cho là ảnh chụp kỷ yếu của nhóm học sinh người Hàn Quốc. Tất cả những bạn trẻ trong bộ ảnh đều mặc trên mình bộ đồ cỏ đặc trưng của tựa game sinh tồn này.

Dù được chụp theo chủ đề một tựa game sinh tồn đầy khốc liệt, nhưng khác với trong game, các bức hình kỷ yếu của nhóm học sinh này lại mang một màu sắc tươi sáng, vui nhộn và hài hước, dễ thương đến lạ. Chắc hẳn đây không chỉ là môt bộ ảnh kỷ yếu đơn thuần, mà ý nghĩa hơn thế qua buổi ghi hình, các thành viên của lớp còn tạo ra được một kỷ niệm khó phai của tuổi trẻ. Tham gia giao lưu cùng cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam tại group: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/