Bộ tộc MixiGaming kêu trời vì "cẩu lương" chất lượng của Bà chủ kênh và Tộc trưởng trong vlog mới

Streamer Độ Mixi vừa công chiếu vlog mới đi du lịch ở Đà Lạt vào 21h tối qua trên kênh Youtube MixiGaming, thu hút sự chú ý không chỉ của người hâm mộ mà còn có cả những người yêu du lịch.

Thời điểm này, nhắc đến streamer số 1 Việt Nam thì cái tên đầu tiên mà người ta nghĩ đến chắc chắn là Độ Mixi. Không chỉ có khiếu ăn nói hài hước, thân thiện, khả năng chơi game thượng thừa cùng những pha tấu hài không đỡ được, Độ Mixi còn là người có phong cách sống đáng ngưỡng mộ khi luôn hướng về cộng đồng, đó là những lý do chính khiến anh được yêu mến. Mọi buổi stream của anh đều vượt mốc 100.000 người xem cùng lúc, đây là "con số trong mơ" của biết bao streamer khác. Không thường ra vlog nhưng ra cái nào thì cái đấy phải dài, phải chất lượng cái đấy thì xem mới đã, đó chính là phong cách làm vlog của streamer Độ Mixi. Vlog thứ 19 dài 50 phút mới nhất đã ghi lại hành trình du lịch Đà Lạt của anh cùng gia đình và team Refung Gaming cũng được thực hiện theo phương châm đó với nhiều cảnh quay nghệ thuật, góc quay đẹp mỹ mãn. Tuy nhiên, anh em Bộ tộc cũng như dân mạng đang không ngừng "la ó" vì "cẩu lương" quá chất lượng của vợ chồng bà chủ kênh - Trang Miu và Độ Mixi.

Dù đã có 2 cậu con trai nhưng đôi vợ chồng vẫn "tình bể bình" như những đôi mới yêu nhau khiến dân tình ghen tị (Ảnh: Bộ tộc MixiGaming).Tộc trưởng Độ Mixi định bắt chước "nụ hôn bọt sữa" như trong phim Hàn hay gì?

Những cảnh tình cảm của hai vợ chồng streamer khiến dân mạng ghen tị mãi không thôi. Dù đã có 2 mặt con nhưng hai vợ chồng vẫn luôn tình cảm. Trước đó, bà chủ kênh Trang Miu còn từng chia sẻ hình ảnh của bản thân và chồng ngày còn chưa quen nhau khiến ai cũng phải công nhận hai người có tướng phu thê.

Tướng phu thê của vợ chồng streamer.

Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: