ViruSs xác nhận sẽ xóa kênh Youtube 4 triệu lượt theo dõi!

Rạng sáng nay, nhiều fan hâm mộ của ViruSs đã phát hiện kênh YouTube của streamer này đã "bốc hơi" khỏi nền tảng media này.

Sau sự kiện đó, YouTube đã xuất hiện hai kênh khác của streamer này, đăng tải đoạn clip chia sẻ về lý do xóa kênh cũ. ViruSs cho biết quyết định này là sự thật, không bị ảnh hưởng bởi ngày Cá tháng Tư. “Có một điều tôi muốn làm từ lâu là tách kênh ra hai hướng cá nhân và reaction (bày tỏ cảm xúc)… Ngoài ra, kênh của tôi đang bị dính vấn đề bản quyền… Tôi bị cảnh cáo gần 3 ‘gậy'”, anh nói.

ViruSs xác nhận sẽ xóa kênh Youtube 4 triệu lượt theo dõi!

“Dù kênh cũ có thể bán để kiếm được tiền, tôi quyết định xóa để thử thách bản thân. Tôi không muốn vì những con số ảo mà đè nặng áp lực lên chính mình”, streamer nói thêm. Anh cho rằng đây là lúc thích hợp để tách nội dung trên kênh cũ. Được biết, 2 gậy bản quyền trước đó đánh vào ViruSs bao gồm một clip về đồ chơi và game.

“Gần đây, tôi nhận thêm một cảnh cáo nên gần như là 3 gậy nhưng kháng được”, anh nói. Theo Social Blade, kênh YouTube 4 triệu lượt theo dõi của ViruSs được tạo vào ngày 2/3/2015 với 2.635 video đăng tải. Tổng số lượt xem đạt 841,2 triệu, xếp hạng 51 tại Việt Nam.

ViruSs cho biết 1-2 ngày nữa kênh YouTube của anh sẽ bị xóa hoàn toàn, nhưng các video cũ vẫn được lưu giữ và đăng lại. Đoạn video chia sẻ lý do xóa kênh được nam streamer đăng tải lúc 6h sáng. 1 giờ sau, kênh ViruSs cũ bị xóa. Kèm với đó là nhiều tài khoản giả đã được tạo mới và đăng lại các video của nam streamer.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.