Board Game lấy chủ đề Hellboy mất 5 giây để quyên 1 triệu đô

Board Game hay Game Cờ Bàn lấy chủ đề Hellboy vừa tạo cú hit cực lớn trên Kickstarter khi kêu gọi được số tiền siêu khủng.

Board Game thời gian gần đây đã bắt đầu trở thành một xu hướng mới trong giới trẻ khi mà đâu đâu bạn cũng có thể nghe đến từ "Ma Sói". Tuy nhiên ở nước ngoài thì Board Game đã ăn sâu vào văn hóa giải trí từ rất lâu về trước và cũng chính là khởi thủy đầu tiên cho dòng game RPG mà chúng ta vốn biết hiện nay. Chính vì thế khi mà một bộ Board Game nào đó xuất hiện mang theo bối cảnh vốn đã được nhiều người yêu mến thì chắc chắn nó sẽ thu hút sự chú ý cực kỳ lớn của cộng đồng. Hellboy: The Board Game chính là ví dụ điển hình khi tựa game vừa đặt chân lên Kickstarter đã nhận được quyên góp với số tiền khổng lồ.

Khi chính thức hiện diện trên Kickstarter, Hellboy: The Board Game chỉ đặt mục tiêu với số tiền khoảng 140 ngàn USD để có thể thực hiện dự án và chuyển đến tay fan hâm mộ. Nhưng chỉ trong vòng vài giây sau khi chính thức thông báo, tựa Board Game đã vượt mục tiêu khoảng... 960 ngàn USD. Vâng bạn không hề nghe nhầm đâu, cộng đồng đã quyên góp cho Hellboy: The Board Game tính đến thời điểm hiện tại là hơn 1 triệu USD, đủ thấy sức nóng của nó điên rồ đến mức nào.

Được thiết kế dành cho 1 đến 4 người chơi, Hellboy: The Board Game sẽ đưa bạn nhập vai vào một đặc vụ của Cục nghiên cứu và Phòng chống các hiện tượng siêu nhiên hay gọi tắt là BPRD. Nếu đã từng đọc truyện hay xem phim thì bạn hẳn đã biết Hellboy đang là một thành viên đắc lực của tổ chức này. Bước chân vào BPRD, người chơi sẽ được chu du qua vô vàn vùng đất và chiều không gian khác, khám phá những bí ẩn cổ đại và đối đầu với vô vàn thế lực ma quái trong truyền thuyết.

Nếu quan tâm đến việc ủng hộ dự án phát triển này, bạn đọc có thể tham khảo trang Kickstarter của tựa Board Game này sau đây: