Twitch tổ chức giải VALORANT dành cho Streamer với giải thưởng hơn 2 tỷ đồng

Twitch thông báo sẽ tổ tức giải VALORANT có tên Twitch Rivals: VALORANT Europe Showdown, với giá trị giải thưởng 100.000 đô ( hơn 2 tỷ VNĐ).

Mới đây, Twitch Esports vừa thông báo trên Twitter của họ về giải đấu VALORANT có tên Twitch Rivals: VALORANT Europe Showdown. Giải đấu sẽ quy tụ nhiều streamer nổi tiếng khu vực EU, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000 USD ( hơn 2 tỷ VNĐ) và sẽ có mở quỹ để quyên góp hỗ trợ phòng chống dịch bệnh. Đây sẽ là giải đấu đầu tiên trong tháng 5 được Twitch tổ chức.

giải Valorant

Thông báo trên Twitter của Twitch

Twitch cũng là tổ chức đầu tiên mở ra những giải đấu về VALORANT, trước đó giải đấu Twitch Rivals: VALORANT Showcase được tổ chức vào đầu tháng 4 đã khá thành công khi thu hút rất nhiều người theo dõi. Như vậy EU Showdown lần này sẽ là giải đấu VALORANT thứ ba do Twitch tổ chức vào năm 2020.

Mặc dù chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm, VALORANT đang cho thấy sức nóng của một siêu phẩm đủ cạnh tranh trực tiếp với đàn anh như CS:GO, CoD: Warzone,… Thành công đó đến từ khả năng quảng bá sản phẩm của Riot, họ liên tục đầu tư tiền vào các streamer bởi đây là cách được đánh giá vô cùng hiệu quả, và hiệu ứng mà streamer mang lại là sự bùng nổ lượng theo dõi VALORANT trên Twitch. Đây là bước tiến lớn của Riot để tung ra sản phẩm chính thức vào mùa hè năm nay.

giải VALORANT

Lượng người xem khổng lồ trên Twitch

Riot cũng đang rất tất bật trong công tác nâng cấp và sửa lỗi của VALORANT, trong bản cập nhập sắp tới chế độ xếp hạng sẽ được ra mắt, đây là chế độ quan trọng mà bất kì game Esport nào cũng cần phải có nên chắc chắn sẽ được Riot chăm chút kĩ lưỡng.

giải VALORANT

Chế độ xếp hạng được Riot ra mắt