Box Gaming xác nhận ra mắt đội tuyển nữ tại giải Liên Minh Huyền Thoại Quốc Tế FSL

Vậy là cuối cùng Box Gaming - đơn vị eSports thuộc Box Studio đã xác nhận sẽ có một đội tuyển tham dự giải nữ Liên Minh Huyền Thoại quốc tế Female Esports League (FSL).

Giải đấu quốc tế FSL vòng loại Việt Nam khởi tranh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng từ phía cộng đồng game thủ nữ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã chốt danh sách đăng ký thi đấu vào thứ Hai ngày 22/07 vừa rồi.

Trong những lời bình luận về giải đấu thì sự chú ý đổ dồn về việc Box Gaming - một đơn vị eSport khá có tiếng tăm trên đấu trường Esport, cụ thể có rất nhiều ý kiến từ phía người hâm mộ mong muốn sự xuất hiện của một đội tuyển có được sự đầu tư của Box Gaming khi mà những đội tuyển thuộc đơn vị này trong các bộ môn Liên Quân và PUBG Mobile đều đã có được những thành công vang dội, đem lá cờ Việt Nam tỏa sáng trên trường quốc tế. Và đúng như những gì cộng đồng dự đoán, mới đây trên trang chủ của Box Studio - công ty chủ quản đứng sau Box Gaming đã đưa ra thông báo chính thức ra mắt team nữ Liên Minh Huyền Thoại sẽ tham gia vòng loại Việt Nam FSL lần này:

Thông báo ra mắt team nữ LMHT từ phía trang chủ của Box Studio

Theo như thông tin từ phía Box Gaming, tên của đội sẽ là Box Ladies và line up của đội hình sẽ như sau:

  • Đường trên: Lương “Ren” Minh Hằng

  • Đi rừng: Mai “Allie” Vân Anh

  • Đường giữa: Nguyễn “Hồng Hàn Quốc” Bích Hồng

  • Xạ thủ: Cao “Bòng” Kỳ Duyên

  • Hỗ trợ: Nguyễn “Jerrie” Hương Mai

  • Dự bị đường giữa: Hoàng “Cáo Mihooo” Phương Anh

  • Dự bị hỗ trợ: Phạm “Kaizy” Thị Ngát

Đội hình team nữ LMHT Box Gaming với tên gọi Box Ladies sẽ tham dự FSL. Nguồn: Box Studio

Vậy là đáp ứng lại sự trông đợi của cộng đồng, Box Gaming đã “nhập cuộc” vào làng Liên Minh Huyền Thoại nữ Việt Nam. Được biết, các cô gái xinh đẹp của Box Ladies đang ráo riết luyện tập và cố gắng điều chỉnh tinh thần tốt nhất để tham dự vào giải đấu FSL cuối tháng này. Hứa hẹn với một đội ngũ đầy kinh nghiệm, có được sự đầu tư bài bản Box Ladies sẽ thổi một luồng gió mới vào nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Giải đấu Female Esports League (FSL) LOL khu vực Việt Nam sẽ được khởi tranh vào ngày 27 - 28/07 với thể thức Nhánh Thắng Nhánh Thua. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình giải đấu tới các bạn một cách sớm nhất có thể.