Ví da công nghệ đầu tiên của Việt Nam chính thức xuất hiện

Ví Sen Appota – ví công nghệ đầu tiên của Việt Nam đã chính thức được bán đến tay người dùng. Ví Sen Appota là chiếc ví da được đồng bộ với ứng dụng Appota trên thiết bị di động mang lại thêm nhiều tiện ích và trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Ngày 24/7/2019, Khắc Tên - nhà sản xuất Ví Sen thuộc cộng đồng Tinh Tế đã hợp tác với Appota – công ty công nghệ giải trí, ra mắt sản phẩm độc đáo là chiếc Ví Sen Appota. Hơn cả một vật dụng thân thiết lưu trữ giấy tờ cá nhân, tiền bạc, các loại thẻ, Ví Sen Appota đồng thời vừa như một chiếc card thông minh chứa đựng các thông tin: tên người dùng, email, số điện thoại, có thể tự động kết nối, chia sẻ, lưu trữ thông tin … và thực hiện các giao dịch điện tử nhanh chóng như lì xì online, chuyển khoản cho những người cùng dùng ví nhanh chóng.

Mặt ngoài và vỏ hộp vủa Ví Sen Appota

Về ngoại hình, Ví Sen Appota thừa hưởng thiết kế trẻ trung, hiện đại của chiếc Ví Sen 3 từ Khắc Tên. Vẫn mang đậm phong cách Unisex với màu sắc trẻ trung hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch tinh tế của sản phẩm, Ví Sen Appota đơn giản, nhỏ gọn giúp phái nam dễ dàng mang theo bên mình mà không làm phô trang phục khi bỏ túi và sự gọn nhẹ năng động dành cho phái nữ.

Kết hợp giữa vẻ ngoài tối giản và khả năng đồng bộ online, Ví Sen Appota được dự báo trở thành một sản phẩm hot trend, tạo ra trào lưu mới trên thị trường.

“Chúng tôi tin chắc rằng, chiếc ví da công nghệ này sẽ khởi đầu một xu hướng mới về cách sử dụng ví của người Việt. Vật dụng quen thuộc này sẽ được khoác lên những tính năng mới mẻ và hiện đại, thay đổi cách thức tiêu dùng và sinh hoạt mới cho người Việt”. Ông Đặng Thái Sơn – CMO của Appota cho biết. Sản phẩm Ví Sen Appota là một phần trong hệ sinh thái giải trí của Appota Group với mong muốn cộng đồng được nâng tầm những trải nghiệm trong đời sống thường ngày. Qua sản phẩm Ví Sen Appota, Appota mong muốn mang tới những trải nghiệm thú vị từ việc sử dụng ví vật lý cho đến những trải nghiệm công nghệ đầy thông minh cho người dùng. Sản phẩm hiện đang được bán trực tiếp tại các gian hàng của Appota. Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập tại đây. Một số thông tin về Ví Sen AppotaTính năng Ví Sen Appota như một dạng card visit thông minh chứa các thông tin: email, số điện thoại,… Thực hiện các giao dịch điện tử nhanh chóng như lì xì online, chuyển khoản cho người dùng ví nhanh chóng. Qua sản phẩm Ví Sen Appota, Appota mong muốn mang tới những trải nghiệm thú vị từ việc sử dụng ví vật lý cho đến những trải nghiệm công nghệ đầy thông minh cho người dùng. Cách sử dụngBước 1:Tải ứng dụng Appota Bước 2:Đăng ký tài khoản Appota Bước 3:Mở mục “Quét mã” và quét QRcode được in trên ví da Ví Sen Appota Bước 4: Nhập mã bảo mật được đính kèm theo mỗi ví da Bước 5:Kết nối thành công.