Các đội PUBG VN 'chơi lớn' khi thi nhau quyên góp trong giải đấu từ thiện

Các đội tuyển Việt Nam đang quyết tâm “thi đua” quyên góp trong giải đấu PUBG từ thiện PCS Charity Showdown khu vực APAC.

Mới đây, một cuộc canh tranh thú vị đã được các đội tuyển PUBG VN đưa ra nhằm bổ sung thêm số tiền quyên góp dịch Covid-19 trong giải đấu PUBG từ thiện sắp tới. Điều này đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ người hâm mộ vì nó sẽ giúp giải đấu trở nên vui vẻ và có ý nghĩa nhiều hơn.

giải PUBG từ thiện

6 đội tuyển tham dự giải PUBG từ thiện khu vực APAC

Được biết, giải đấu có tên PCS Charity Showdown được tổ chức khắp khu vực trên thế giới, trong đó Việt Nam sẽ thi đấu trong khu vực APAC ( Khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương) bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Philippines. Giải đấu quy tụ 16 đội tuyển trong khu vực và thi đấu với nhau trong thời gian 16:00 14/05, 21/05 & 17:00 16/05, 23/05. Các đại diện tham gia bao gồm:

  • Việt Nam: Ceberus Esports, Creatory Esports, Phoenix Gaming, Divine Esports, DivisionX Gaming, DIC Gaming.
  • Thái Lan: Buriram United Esports, Golden Cat, Daytrade Gaming, Qconfirm, MiTH.
  • Indonesia: Victim FTF.
  • Philippines: ArkAngel Predator.
  • Khu vực Châu Đại Dương: Fury Australia, Athletico, Team Ferox.
giải PUBG từ thiện

Các đội tuyển tham dự giải từ thiện PUBG APAC

Ngoài trị giá giải thưởng 100,000 USD (~2,35 Tỷ VNĐ) sẽ được quyên góp vào quỹ từ thiện mà đội vô địch được quyền chỉ định và 100,000 USD còn lại sẽ được chia cho 16 đội dựa theo thành tích của họ thì các đội Việt Nam đã “chơi lớn” với nhau khi giao kèo một cuộc cạnh tranh thú vị. Với mỗi mạng hạ gục có được đội tuyển đó sẽ ủng hộ một số tiền nhỏ vào quỹ từ thiện đợt này, đa số sẽ là 10.000 VNĐ cho mỗi Kills.

giải PUBG từ thiện

Cuộc cạnh tranh ý nghĩa của các đội

Riêng về độ “chịu chơi” thì Divine Esports sẽ ủng hộ 50.000 VNĐ cho mỗi điểm, tuy nhiên nếu họ dành được chức vô địch thì con số này sẽ là 100.000 VNĐ. Với sức mạnh hiện tại, Divine vẫn là cái tên đề cử cho chức vô địch trong giải lần này, tuy nhiên Thái Lan có rất nhiều đối thủ mạnh cần phải đề phòng.

giải PUBG từ thiện

Divine quyết định chơi lớn trong giải từ thiện lần này

PCS Charity Showdown APAC sẽ là sân chơi vui vẻ nhưng không kém phần cạnh tranh giữa các đội tuyển trong khu vực. Trong khoảng thời gian gần đây, Việt Nam và Thái Lan luôn là đối thủ “gay gắt” với nhau trong các giải PUBG quốc tế, cho nên dù là giải đấu gì đi chăng nữa Việt Nam vẫn muốn khẳng định sức mạnh của mình trong bộ môn bắn súng này và người Thái luôn là mục tiêu phải vượt qua. Mọi người hãy đón xem để ủng hộ các đội Việt Nam trong giải đấu sắp tới.